Angela Phương Trinh chuyển sang môi 'ong đốt' sưng phù

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh chưa bao giờ hết hot khi liên tục thay đổi hình tượng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đôi môi sưng phù. Nhiều người còn bình luận vui rằng trông cô như bị ong đốt.

Angela Phương Trinh chuyển sang môi ong đốt sưng phù-1
Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng vẫn trở nên lu mờ với đôi môi sưng phồng như miếng thịt bò.

Đăng kèm với hình ảnh mới lạ, nữ diễn viên không quên chia sẻ triết lý về tình yêu, cô viết: "Tình yêu làm người ta mờ mắt, hôn nhân làm người ta sáng mắt". Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đồng tình với dòng trạng thái của cô nàng. 

Angela Phương Trinh chuyển sang môi ong đốt sưng phù-2

Trước đó, người đẹp 9X gây nhiều tiếc nuối khi rũ bỏ hình tượng mảnh mai, thon thả vốn có. Cô nàng không ngừng khoe thân hình đô con "vạm vỡ" lên trang cá nhân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Angela Phương Trinh chuyển sang môi ong đốt sưng phù-3
Không còn hình ảnh mềm mại ngày xưa, Angela chuyển sang hình tượng "vai u thịt bắp" khiến khán giả bàn tán.

Từng vướng phải nghi vấn với chiếc mũi kỳ lạ, cô nàng không ngần ngại việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi xinh xắn như hiện tại. Ngoài ra, cô từng vướng phải nhiều tin đồn về ồn ào tình ái. Trước những lời bàn tán từ cộng đồng mạng, cô nàng quyết định giữ im lặng. 

Angela Phương Trinh chuyển sang môi ong đốt sưng phù-4
Chiếc mũi khác lạ từng được cho là ảnh hưởng khá nhiều đến nhan sắc của "bà mẹ nhí".

Tạm gác lại con đường nghệ thuật, giờ đây, cô nàng luôn duy trì thói quen ăn chay trường đều đặn kết hợp với việc luyện tập gym hàng ngày cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách để có thân hình "lực điền" như hiện tại.

Angela Phương Trinh chuyển sang môi ong đốt sưng phù-5
Diễn viên "Mùi Ngò Gai" thường xuyên đăng tải hình ảnh lực lưỡng khiến người hâm mộ bất ngờ vì quá khác với thân hình mảnh mai trong quá khứ.

 

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/doi-moi-nhu-bi-ong-dot-cua-angela-phuong-trinh-202205201111002933.html

Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất