Angela Phương Trinh 'đổ cái rầm' khi nghe Hữu Vi hát 'Ba kể con nghe'

Angela Phương Trinh đã bị Hữu Vi chinh phục hoàn toàn khi nghe anh hát "Ba kể con nghe" đầy tình cảm.

Tập 11 Glee lại tiếp tục hé lộ thêm nhiều tình tiết của tình tay tư Hạ Quyên, Đăng Phương, Phi Long và Minh Ánh. Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà, Hạ Quyên quyết định nuôi lớn đứa bé và băn khoăn chọn lựa giữa Phi Long và Đăng Phương. 

Sau nhiều lần bị từ chối, cuối cùng Hạ Quyên cũng đã chủ động đáp lại tình cảm của Phi Long. Trong dịp hẹn hò, hai người cùng đi trông trẻ. Lúc này thì Phi Long đã trổ tài ca hát với cây đàn guitar. 

Angela Phương Trinh đổ cái rầm khi nghe Hữu Vi hát Ba kể con nghe-1Angela Phương Trinh đổ cái rầm khi nghe Hữu Vi hát Ba kể con nghe-2

Chính giọng hát ngọt ngào đầy tình cảm trong ca khúc Ba kể con nghe đã làm Hạ Quyên cảm thấy ấm áp và nhận ra tình cảm bấy lâu nay mà cô nàng đã ngó lơ. Rồi chuyện gì để cũng đến, Hạ Quyên đã “đổ gục” trước sự ngọt ngào và sự quan tâm của anh chàng.  


Ba kể con nghe – Phi Long (Hữu Vi)

Bị ảnh hưởng bởi phong cách của trường Lao động xã hội, Hoàng Minh đã tìm cho CLB Glee những bộ tóc giả để các thành viên “bắt chước”. 

Kể cả những thành viên nam cũng phải đeo tóc giả và mặc bộ trang mục màu vàng như “ánh nắng mặt trời”. Có lẽ vì muốn giấu “thực lực” của CLB Glee trước trường khiếm thính Việt Đức mà Hoàng Minh đã bày ra chuyện này. 

Angela Phương Trinh đổ cái rầm khi nghe Hữu Vi hát Ba kể con nghe-3

Angela Phương Trinh đổ cái rầm khi nghe Hữu Vi hát Ba kể con nghe-4

Tuy vậy mà CLB Glee lại một lần nữa cất cao giọng hát trong My Sunshine và làm cho đội khiếm thính thích thú với màn trình diễn “rất lạ” này. 

Angela Phương Trinh đổ cái rầm khi nghe Hữu Vi hát Ba kể con nghe-5


"My Sunshine" –  CLB Glee

Sau đó, vì đồng cảm với việc “dù bạn là ai thì trong tim bạn cũng luôn có một bài hát” nên CLB Glee đã cùng lên sân khấu với đội âm nhạc trường khiếm thính. Cả hai đội đã có một sự kết hợp nhịp nhàng trong ca khúc “Sống như những đóa hoa. 


"Sống như những đóa hoa" – CLB Glee

Để được đứng trên sân khấu và cất cao tiếng hát, các bạn ở hai trường Lao động Xã hội và Khiếm thính Việt Đức phải trải qua rất nhiều khó khăn. Mạnh mẽ vượt lên nghịch cảnh, chính họ đã truyền cảm hứng cho các thành viên ở CLB Glee. Và hiểu rằng sống là trọn vẹn với từng phút giây, CLB Glee đã cùng nhau trình diễn một tiết mục nhẹ nhàng nhưng cũng rất sâu lắng Nếu chỉ sống một ngày. 


"Nếu chỉ sống một ngày" – CLB Glee

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-do-cai-ram-khi-nghe-huu-vi-hat-ba-ke-con-nghe-n-137921.html

Glee Việt Nam Hữu Vi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao