Angelababy chiếm tài sản Huỳnh Hiểu Minh, đòi ly hôn mà bất thành?

Cuộc sống của Huỳnh Hiểu Minh được cho là không hạnh phúc chỉ vì Angelababy.

Cuộc sống hôn nhân bí ẩn của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong suốt những năm qua vẫn luôn khiến cư dân mạng chú ý. 

Huỳnh Hiểu Minh từng giúp Angelababy trở thành ngôi sao hàng đầu Cbiz, đáng tiếc là hiện tại sự nghiệp của nàng mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng ngày càng tụt dốc và mọi người cũng chứng kiến được cảnh chồng cô hoàn toàn làm ngơ trước việc này. 

Ngay cả khi tài tử Thần Điêu Đại Hiệp luôn dành sự tán thưởng đối với vợ nhưng rõ ràng anh lại không có ý định giúp cô bằng mối quan hệ sâu rộng của mình.

Angelababy chiếm tài sản Huỳnh Hiểu Minh, đòi ly hôn mà bất thành?-1

Trang NetEase cũng dẫn lời của một nhân vật nổi tiếng trong showbiz, tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh tuy có sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống lại chẳng mấy hạnh phúc khi Angelababy liên tục đòi ly hôn, chỉ là nam diễn viên 44 tuổi không đồng ý.

Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết, vì bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh từng gặp phải vấn đề liên quan đến thị trường chứng khoán và thuế nên anh đã đem phần lớn tài sản của mình để dưới tên của bố mẹ Angelababy. 

Sau khi tài sản được chuyển nhượng, Angelababy chiếm lấy công ty của Huỳnh Hiểu Minh, thay toàn bộ những nhân viên chủ chốt bằng người của mình. Từ khối tài sản của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy nắm trong tay hơn 30 căn nhà ở Bắc Kinh, nếu không phải chàng "Dương Quá" vẫn còn chút tiền vốn thì có lẽ anh đã phải thuê nhà mà sống.

Angelababy chiếm tài sản Huỳnh Hiểu Minh, đòi ly hôn mà bất thành?-2
Tin đồn trên NetEase.

Angelababy chiếm tài sản Huỳnh Hiểu Minh, đòi ly hôn mà bất thành?-3
Angelababy chiếm lấy phần lớn tài sản của Huỳnh Hiểu Minh, thậm chí còn đòi ly hôn nhưng không thành?

Tuy tin đồn này chưa được xác thực nhưng có một điều không thể phủ nhận, đó là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không còn ngọt ngào như thuở đầu nữa. Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy dường như đã dần lạnh nhạt với đối phương, tuy nhiên đối với bên ngoài thì cặp đôi luôn cố gắng khiến mọi người tin rằng họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/angelababy-chiem-tai-san-cua-huynh-hieu-minh-con-doi-ly-hon-nhung-khong-thanh-22202137192257583.htm

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao