Angelababy, Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di, ai là mỹ nhân đẹp nhất khi hóa trang theo phong cách nhà Đường?

Cùng điểm qua những mỹ nhân từng thử sức với phong cách trang điểm nhà Đường.

Trong bộ phim "Địch Nhân Kiệt Thần Đô Long Vương", AngelaBaby từng có màn hóa trang theo phong cách nhà Đường. Trong thời điểm đó, cách trang điểm của AngelaBaby được nhiều người đánh giá là sát với các tài liệu lịch sử nhất.

2sao.vn | Photobook

Dù trang phục bị chê bai là quá phá cách không phù hợp với thời cổ đại nhưng không thể phủ nhận AngelaBaby vẫn để lại ấn tượng rất mạnh mẽ với khán giả. Thậm chí người ta còn từng ca tụng AngelaBaby là người đẹp có tạo hình nhà Đường xuất sắc nhất.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến tạo hình nhà Đường gây bão gần đây thì không thể thiếu được Lưu Diệc Phi trong "Hoa Mộc Lan". Cũng theo phong cách nhà Đường nhưng việc phối màu đỏ 2 bên má với màu trắng, phấn vàng trên trán và cặp lông mày như sâu róm đã khiến nhiều người phải phì cười.

2sao.vn | Photobook

Dẫu tạo hình thảm họa như thế nhưng nhiều người lại phải thừa nhận Lưu Diệc Phi đã khoe được nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình khi vẫn trông rất dễ nhìn: "Hóa trang thảm họa mà vẫn đẹp thì chỉ có thiên tiên Lưu Diệc Phi".

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Dạ Yến", Chương Tử Di cũng từng thử sức với phong cách trang điểm độc đáo thời hậu Đường. Cũng với phấn trắng, má hồng, môi đỏ và kiểu lông mày đỏ nhỏ như cánh hoa, Chương Tử Di đã khiến nhiều người bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Dù kiểu trang điểm này không quá sát lịch sử nhưng so với nhiều bộ phim khác thì Dạ Yến vẫn được đánh giá là có đầu tư và nghiên cứu nghiêm túc hơn. Và Chương Tử Di lại một lần nữa khiến mọi người phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp và thần thái

2sao.vn | Photobook

"Trường An 12 Canh Giờ" là một trong những bộ phim cổ trang từng gây chú ý năm 2019. Ngoài dàn diễn viên có diễn xuất tốt thì phần phục trang và dựng cảnh của bộ phim cũng nhận được rất nhiều lời khen. Nhiệt Y Trác với tạo hình mỹ nhân nhà Đường cũng từng gây bão vì quá hợp với phong cách trang điểm này.

2sao.vn | Photobook

Tóc búi cao, mặt đánh phấn trắng, má tô đậm, lông mày kẻ đậm dài, môi trái tim nhỏ nhắn và hình hoa trên trán, Nhiệt Y Trác đã đốn tim rất nhiều người vì vẻ đẹp đậm chất cổ trang và thanh thoát hệt như bước ra từ các bức tranh cổ.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong series phim điện ảnh "Địch Nhân Kiệt phần Thông Thiên Đế Quốc", Lưu Gia Linh lại hù mọi người hết hồn vì phong cách trang điểm độc đáo, không hề giống bất cứ ai.

2sao.vn | Photobook

Sau khi tạo hình của Lưu Gia Linh được hé lộ, nhiều người đã hùa nhau ném đá nhân vật Võ Tắc Thiên của bà. Nhiều người còn gọi tạo hình của Lưu Gia Linh là "tạo hình thảm họa" của điện ảnh Hoa ngữ và coi đây là vết đen trong sự nghiệp của nữ minh tinh.

2sao.vn | Photobook

Chương Tử Di Lưu Diệc Phi Angela Baby