Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lạnh nhạt với nhau giữa ồn ào ly hôn

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã cùng có mặt tại một trường quay để tổng duyệt chương trình. Cặp đôi tỏ ra xa cách và không có sự tương tác với nhau.

Ngày 13/9, Sina đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại trường quay để tổng duyệt tiết mục văn nghệ cho Đại nhạc hội đêm Trung thu của đài CCTV vào tối cùng ngày.

Nguồn tin cho biết vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đi hai xe khác nhau đến trường quay. Trong quá trình duyệt chương trình, cặp đôi tỏ ra xa cách, dửng dưng với sự hiện diện của người còn lại. Cả hai đều bận rộn tập luyện cho tiết mục văn nghệ riêng và không có bất kỳ sự tương tác nào với nhau.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lạnh nhạt với nhau giữa ồn ào ly hôn-1Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lạnh nhạt với nhau giữa ồn ào ly hôn-2
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kẻ trước người sau khi đến tổng duyệt chương trình.

Gần đây, cư dân mạng cũng phát hiện trong danh sách chương trình, hai người không diễn cùng nhau mà chia ra thành hai tiết mục. Cụ thể, tiết mục của Huỳnh Hiểu Minh nằm ở vị trí thứ 2, anh sẽ song ca với nữ ca sĩ Y Lệ Viện. Trong khi đó, phần biểu diễn của Angelababy với ca khúc Đường về nhà hát cùng nam ca sĩ Thái Quốc Khánh ở tận vị trí số 8.

Không những vậy, trước đó, người hâm mộ còn phát hiện Sina cũng đã nhiều lần chỉnh sửa bài viết thông báo danh sách nghệ sĩ tham dự Đại nhạc hội đêm Trung thu. 

Cụ thể, khi nhắc đến vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, trang này phải mất 4 lần chỉnh sửa danh xưng cho cặp đôi. Ban đầu, Sina ghi là "vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Baby". Sau đó, họ sửa thành "Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh", rồi lại đổi thành "vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh". Ít phút sau thì lại sửa thành "Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh". 

Chính vì tên của cặp đôi bị sửa đổi nhiều lần, nhưng đến cuối cùng vẫn ghi tên riêng từng người, thay vì để là "vợ chồng" như trước. Điều này càng làm dấy lên tin đồn họ đã ly hôn.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lạnh nhạt với nhau giữa ồn ào ly hôn-3
Angelababy mải mê tập hát cùng nam ca sĩ Thái Quốc Khánh.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc còn bắt gặp mẹ chồng và con trai của Angelababy đến phim trường thăm cô. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh vẫn vui vẻ khi thấy người hâm mộ cầm trên tay ảnh của Angelababy.

Tuy nhiên, lời nói bất nhất với hành động của cặp nghệ sĩ mỗi khi xuất hiện cùng nhau, càng khiến người hân mộ cảm thấy khó hiểu về mối quan hệ thực sự của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là cặp sao quyền lực bậc nhất showbiz khi Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao hạng A, còn Angelababy là nghệ sĩ giải trí có hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Con trai đầu lòng của họ chào đời hồi tháng 1/2017.

Theo Zing


ly hôn Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất