'Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng' gây bão TikTok

Gả được vào gia đình mà bố mẹ và em chồng chồng vui tính và xì tin thế này, cô dâu đúng là có số hưởng!

Từ xưa đến nay, mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình chồng vốn thường khá tế nhị và ít tìm được tiếng nói chung. Vì thế không nhiều cô gái muốn sống chung với bố mẹ chồng sau khi kết hôn.

Thế nhưng nếu được sống trong một gia đình mà từ bố mẹ, chồng và cả em chồng đều vui tính và sẵn sàng bày trò với mình thì sẽ thú vị thế nào nhỉ?

Mới đây, trên TikTok, dân tình thích thú với clip "Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng" cực ngầu.

Trong clip, bố chồng trong vai Bình Gôn hổ báo, cùng đàn em gồm hai vợ chồng con trai và con gái diễn trò vô cùng vui vẻ.


Clip: Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng gây sốt.

Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng gây bão TikTok-1
Bố chồng cực ngầu trong vai Bình Gôn.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã thu về gần 3 triệu lượt xem, gần 200.000 lượt thả tim và hơn 2.000 lượt bình luận.

Ai cũng tấm tắc: "Bố chồng nhà người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng" và bày tỏ ghen tị với cô gái may mắn được làm dâu trong gia đình hiện đại và trẻ trung như vậy.

"Có bố chồng thời hiện đại thích thật. Chúc ông và gia đình luôn vui vẻ và yêu đời".

"Bố chồng bao nàng dâu mơ ước".

"Cả nhà diễn khớp ghê, bố ngầu thế, yêu bố".

Liên hệ với Ánh Hồng, người đăng tải và cũng chính là nàng dâu trong clip, cô bạn cho biết, khi ấy vợ chồng cô cùng em chồng đang ngồi xem TikTok thì nảy ra ý định rủ bố quay cùng.

"Lúc đó thì bố mình đang rửa cốc hay làm gì trong nhà đi ra và đồng ý luôn. Nhà mình chỉ quay trong khoảng 15 phút ra xong rồi. Bố chồng mình bắt nhịp rất nhanh nên chỉ hướng dẫn xíu rồi quay 1 lần được luôn", Ánh Hồng kể.

Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng gây bão TikTok-2
"Anh Bình Gôn" và đàn em gồm vợ chồng con trai và con gái.

Hồng và chồng hiện đang sống tại Thái Bình. Cặp đôi đã kết hôn vào ngày 19/12/2020. Cả hai lần đầu gặp nhau tại sân bay Nội Bài ngày Hồng về nước sau 3 năm làm việc ở Nhật.

Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng gây bão TikTok-3
Ánh Hồng và chồng đã về chung nhà từ ngày 19/12/2020.

Cũng như bao nàng dâu khác, lúc mới lấy chồng, Hồng rất lo lắng khi phải sống chung với gia đình chồng cùng hàng loạt những định kiến này kia.

Thế nhưng sau một thời gian làm dâu, mọi suy nghĩ đã thay đổi hoàn toàn.

Nàng dâu mới tự hào vì gia đình chồng hiện đại chuẩn gia đình 4.0, không hề có tư tưởng phong kiến hay áp đặt: "Bố mẹ chồng và em chồng mình đều khá dễ tính và giúp đỡ mình rất nhiều, có gì chưa biết mọi người đều chỉ bảo cho. 

Về căn bản thì mọi người rất thân thiện và coi mình như con cái trong nhà, điều đó giúp mình không có cảm giác đơn độc hay ngại ngùng gì".

Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng gây bão TikTok-4
Gia đình hạnh phúc của nàng dâu mới.

"Đặc biệt là mẹ chồng mình tâm lý và chiều con dâu lắm, lúc nào mẹ cũng hỏi Hồng thích ăn gì, hay hỏi chồng mình Hồng thích ăn gì để mẹ mua cho Hồng ăn.

Bố chồng cũng vậy, cái gì không biết thì bố chỉ bảo, còn cái nào giỏi thì bố sẽ khen". Đó là lý do Hồng cảm thấy mình may mắn khi được làm dâu trong gia đình.

"Trước khi lấy chồng, mình cứ nghĩ làm dâu thì chắc phải thế này thế kia. Còn bây giờ thì mình thấy hoàn toàn ngược lại. Vậy nên các bạn cứ mạnh dạn lấy chồng đi nhé", cô bạn hài hước nhắn nhủ.

Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng gây bão TikTok-5Anh Bình Gôn phiên bản bố chồng gây bão TikTok-6
Bố mẹ chồng tâm lý và hiện đại giúp Hồng xua đi nỗi lo lắng ngày mới về làm dâu.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anh-binh-gon-phien-ban-bo-chong-hot-ran-ran-tren-tiktok-dan-tinh-nuc-no-ghen-ti-dung-la-gia-dinh-trong-mo-2051851.html

hot tiktok trào lưu bố chồng

Tin tức mới nhất