'Anh cả TVB' thân hình nặng nề vì tăng cân sau bạo bệnh

Nam diễn viên kỳ cựu của TVB - Âu Dương Chấn Hoa từng suýt chết vì bị viêm phổi. Và để bồi bổ cho ông xã, vợ của anh không tiếc tiền mua huyết yến, đông trùng hạ thảo cho chồng.

Ngày 2/5, trang QQ đưa tin báo chí Hong Kong mới đây đã chụp được hình ảnh Âu Dương Chấn Hoa và vợ đến một cửa hàng thuốc đông y nổi tiếng để mua đồ. Hình ảnh mới nhất cho thấy nam diễn viên Bằng chứng thép tăng cân đáng kể.

Thời gian này, Âu Dương Chấn Hoa chủ yếu hưởng thụ cuộc sống, nghỉ ngơi bồi bổ sức khỏe nên thân hình nam diễn viên nặng nề, đi lại không còn nhanh nhẹn như trước, có lúc phải nhờ đến vợ để dìu.

Anh cả TVB thân hình nặng nề vì tăng cân sau bạo bệnh-1
Âu Dương Chấn Hoa và bà xã Phó Khiết Nhàn đến một cửa hàng đông y.

Năm 2013, Âu Dương Chấn Hoa bị đột quỵ do viêm phổi cấp tính, lúc đó nam diễn viên thậm chí còn hôn mê, nguy hiểm tới tính mạng. Hiện nay dù đã vượt qua cơn bạo bệnh nhưng nam diễn viên 58 tuổi vẫn phải thường xuyên vào bệnh viện tái khám.

Những năm gần đây "anh cả TVB" giảm bớt công tác, dùng thời gian để hưởng thụ cuộc sống cùng người vợ Phó Khiết Nhàn. Thỉnh thoảng, nam diễn viên vẫn đi sự kiện quảng bá hoặc tham gia lễ trao giải phim.

Vì để đảm bảo sức khỏe cho chồng, Phó Khiến Nhàn hạn chế không cho nam diễn viên uống rượu. Họ còn chi khoản tiền lớn để mua các thực phẩm bổ dưỡng sức khỏe như huyết yến, đông trùng hạ thảo ăn hàng ngày. Báo chí Hong Kong cho hay mỗi tháng nam diễn viên dùng tới 100.000 HKD (khoảng 300 triệu đồng) cho những đồ bổ này.

Anh cả TVB thân hình nặng nề vì tăng cân sau bạo bệnh-2
Ở tuổi 58, "anh cả TVB" béo hơn, sống giàu có nhưng không có con cái.

Vợ của Âu Dương Chấn Hoa là cháu gái của ông Phó Lão Dung, chủ của tập đoàn khách sạn Furama, Hong Kong, khối tài sản lên đến 8 tỷ HKD. Bà là người có khả năng kinh doanh, hiện tại điều hành 3 khách sạn tại xứ Hương Cảng, hiện tại họ sống trong một căn biệt thự sang trọng.

Vì vậy dù Âu Dương Chấn Hoa không đi đóng phim, họ vẫn có cuộc sống sung túc. Âu Dương Chấn Hoa luôn khát khao có con nhưng sau 23 năm chung sống, họ vẫn chưa có con.


Theo Zing


tvb diễn viên

Tin tức mới nhất