Ảnh chế 'con nào cha nấy' của cầu thủ và bố Park sau trận gặp Thái Lan

"Đúng là gia đình, không giống lông cũng giống cánh" là bình luận của dân mạng trước khoảnh khắc "xếp hàng nói chuyện" giống nhau của cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra căng thẳng khi trọng tài phải liên tục nhắc nhở ban huấn luyện của 2 đội.

Một trong những tình huống đáng chú ý xảy ra ở hiệp 2 khi ban huấn luyện tuyển Việt Nam phản ứng với pha bóng ở phút 86 và có lẽ đã di chuyển lấn vào khu vực ban huấn luyện Thái Lan.

HLV thủ môn Sasa Todic và trợ lý Anurak Srikerd lập tức chạy ra yêu cầu HLV Park Hang-seo về chỗ theo cách phản cảm. Ông Park đã chạy ra phản ứng, khiến HLV Lee Young-jin và trọng tài phải can thiệp.

Ảnh chế con nào cha nấy của cầu thủ và bố Park sau trận gặp Thái Lan-1
Khoảnh khắc "con nào cha nấy" của cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam. Ảnh: Fandom Owker.

Hình ảnh ông Lee giơ 2 tay trên trấn an các cầu thủ và CĐV Việt Nam sau tình huống này, theo sau lần lượt là trợ lý thể lực, ông Park, 2 trợ lý được chụp lại và chia sẻ trên diễn đàn của người hâm mộ bóng đá.

Đặc biệt, tình huống "xếp hàng nói chuyện" trên được đặt cạnh khoảnh khắc tương tự của các tuyển thủ Việt Nam ở trận gặp Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 diễn ra hồi tháng 6 vừa qua.

Theo đó, trong một pha tranh cãi giữa 2 bên, đội phó Nguyễn Văn Toàn là người đứng ra "phân bua phải trái" với cầu thủ đội bạn. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu, đội trưởng Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh đứng thành một hàng sau Văn Toàn, như thể chờ tới lượt phản ứng.

Sau đó, Văn Toàn bất ngờ bị phạt thẻ vàng khiến chàng cầu thủ trở thành cảm hứng chế ảnh của cư dân mạng thời điểm đó. Hai khoảnh khắc tương đồng giữa cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam khiến dân mạng thích thú. 

"Đúng là gia đình, không giống lông cũng giống cánh", Phi Anh Huynh Minh bình luận.

Vy Nghiêmm cho rằng hành động "1, 2 xếp hàng để nói chuyện" trên là "gắt nhưng thanh lịch".

Ảnh chế con nào cha nấy của cầu thủ và bố Park sau trận gặp Thái Lan-2
HLV Park Hang-seo nhận thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu vì phản ứng với cầu thủ Thái Lan va chạm với Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Minh Chiến.

Cũng trong trận đấu tối 5/9, hành động gây hấn với cầu thủ chấn thương Bùi Tiến Dũng và xô đẩy 2 bác sĩ của đội tuyển Việt Nam đã khiến HLV Akira Nishino của xứ chùa Vàng mất điểm nghiêm trọng trước truyền thông.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận thứ 2 vòng bảng gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.


Theo Zing


Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất