Anh chồng khiến chị em sợ 'chết khiếp': Mua 2 chỉ vàng tặng mẹ đẻ, chi li 410k tiền quà sinh nhật cho mẹ vợ

Khi người vợ nhờ chồng thanh toán hộ món quà để tặng mẹ mình nhân ngày sinh nhật, không ngờ anh chồng hỏi cặn kẽ, chi li và chốt một câu: ''Tôi không phải cây ATM''.

Phụ nữ trong hôn nhân, sợ nhất không phải là chuyện sinh nở, làm dâu, cũng không phải chuyện những bà cô, ông chú bên chồng, họ chỉ sợ người chồng của mình luôn tính toán, chi li hơn thiệt trong chính mối quan hệ của cả hai.

Chị em phụ nữ thường tỉ tê với nhau rằng, chỉ có đàn bà dại mới ngại tiêu tiền chồng. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tiền của chồng không giống tiền của mình và đôi khi tiêu tiền chồng đưa cũng chẳng sung sướng gì. Không ít chị em còn cảm thấy ''ăn bám'' vì không làm chủ được kinh tế, phải xòe tay xin tiền chồng.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một gia đình khiến ai cũng ngao ngán kèm lời tâm sự: ''Lấy chồng, sợ nhất thể loại này đây''.

Khi thấy có người giao hàng đến, anh chồng ngay lập tức chất vấn vợ: ''Nay đặt cái gì mà họ vừa giao đến đây này''. Kèm với đó, anh chàng thông báo ngay giá tiền 410 nghìn đồng.

Anh chồng khiến chị em sợ chết khiếp: Mua 2 chỉ vàng tặng mẹ đẻ, chi li 410k tiền quà sinh nhật cho mẹ vợ-1
Người chồng chất vấn về món đồ vợ đặt

Chưa kể, người chồng được phen dặn dò vợ tiêu hoang quá đà trong khi ở nhà không làm gì: ''Ở nhà không làm chi chỉ chăm con với tiêu tiền nên không biết xót nhỉ, đặt suốt, đặt hoài. Tiêu pha vậy có ngày ra đường mà ở, tôi không phải cây ATM nhé. Tối về tôi nói chuyện với cô!''

Được biết, người vợ trẻ hiện đang trong thời gian nghỉ sinh, ở nhà chăm sóc con cái, quán xuyến việc nhà. Vì không đi làm được nên chồng chị là người lo kinh tế chính trong gia đình.

Món đồ cô vợ nhờ chồng lấy hộ là tặng mẹ đẻ nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên anh chồng lại ky bo, tính toán chi li và quát mắng vợ nặng nề đến vậy, trong khi trước đó anh đã mua tặng mẹ đẻ của mình 2 chỉ vàng.

Anh chồng khiến chị em sợ chết khiếp: Mua 2 chỉ vàng tặng mẹ đẻ, chi li 410k tiền quà sinh nhật cho mẹ vợ-2
Anh chồng chốt câu: ''Mình không phải là cây ATM''.

Người vợ cảm thấy bức xúc, bởi chị tuy nghỉ sinh không đi làm nhưng vẫn có 30 triệu đồng tiền trợ cấp thai sản, không đến mức ngồi không ăn bám chồng.

''Mẹ nào chả là mẹ, anh ấy mua cho bà nội chiếc nhẫn 2 chỉ thì không tiếc, mà mình tặng mẹ món quà có hơn 400 nghìn lại mắng mỏ thậm tệ.

Chưa kể ngày trước vợ chồng mình xây nhà, bà cũng giúp cho mấy trăm triệu. Hơn nữa món quà này mình mua bằng tiền của mình, nghỉ sinh mình được nhận 30 triệu bảo hiểm. Chỉ nhờ chồng nhận hàng giùm chứ có phải trả tiền đâu'', cô vợ phân bua.

Sau khi chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội, nhiều chị em đã nhanh chóng đưa ra ý kiến của mình về anh chồng này. Mọi người đều cho rằng người chồng có thể tiết kiệm nhưng không đến mức phải ky bo và mắng vợ thậm tệ như vậy.

''Mua mẹ mình tận 2 chỉ vàng mà mua cho mẹ vợ lại chi li đến vậy, chưa kể mẹ vợ còn cho vay tiền nữa chứ. Có con rể như vậy cũng quý hóa quá luôn''.

''Đấy là chỉ có nghỉ ở nhà chưa đi làm thôi mà đã thế rồi, chứ ở nhà chắc suốt ngày mang tiếng ăn bám chồng chắc chồng còn 'đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành' hơn cả thế này''.

''Phụ nữ mình nên có công việc, chủ động kinh tế, không làm ra tiền là mất quyền lên tiếng ngay''… là những bình luận mà cư dân mạng chia sẻ.

Tranh cãi vì chuyện tiền nong là chuyện muôn thuở, tuy nhiên trong gia đình, vợ chồng phải biết tự dàn xếp một cách ổn thỏa. Mục tiêu cuối cùng là làm sao với số tiền kiếm được vẫn có thể đủ trang trải và thêm chút dư dả, không cần quá tiết kiệm và chi li.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-chong-chi-em-so-chet-khiep-mua-2-chi-vang-tang-me-de-con-chi-li-410k-tien-mua-qua-sinh-nhat-tang-me-vo-1757225.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất