Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO

Á hậu Thanh Tú và doanh nhân Nguyễn Thành Phương đến Pháp chụp ảnh cưới hồi tháng 9. Hai người tổ chức lễ cưới hôm 2/12.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-1
Hôm 2/12, bộ ảnh cưới của Á hậu Thanh Tú và CEO Nguyễn Thành Phương được chụp ở Paris (Pháp) được chia sẻ với khán giả. Nhiếp ảnh gia Lê Chí Linh cho biết loạt ảnh được chụp vào tháng 9 vừa qua. Trước đó, á hậu Thanh Tú được bạn trai giàu có cầu hôn vào tháng 8.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-2
Á hậu 24 tuổi từng chia sẻ dù chênh lệch tuổi, cô và chồng luôn hòa hợp và thấu hiểu nhau: “Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị”.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-3
Trong lễ cưới được tổ chức vào tối 2/12, Á hậu Thanh Tú sẽ mặc váy cưới đính kết hơn 10.000 viên pha lê, ngọc trai dáng đuôi cá.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-4
Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân được khen là xứng đôi về ngoại hình. Thanh Tú cao 1,81 m và chú rể cao 1,82 m. Người đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cảm thấy may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu vợ.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-5
Bộ ảnh cưới được chụp bên ngoài tháp Eiffel, bảo tàng Louvre.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-6
Trong đời thường, á hậu thường xưng hô với chồng là "cậu, tớ". Cô và CEO Nguyễn Thành Phương hẹn hò kín đáo một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-7
Thanh Tú tên đầy đủ là Ngô Thanh Thanh Tú. Cô sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau cuộc thi nhan sắc, cô hoạt động nhiều với vai trò MC. Cô hiện là BTV của đài truyền hình Việt Nam.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-8
Chồng á hậu là doanh nhân thành đạt tại Việt Nam. Anh sinh năm 1978 và có ngoại hình phong độ. Trước cuộc hôn nhân này, anh từng một lần đổ vỡ gia đình. Doanh nhân Nguyễn Thành Phương có hai con riêng từ cuộc hôn nhân trước đó. Khi gặp á hậu Thanh Tú, anh là người chủ động theo đuổi.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-9
Người đẹp sinh năm 1994 cho biết chồng doanh nhân là mối tình đầu của cô. Thời gian đầu, chuyện tình cảm của họ từng khiến gia đình lo lắng vì khoảng cách tuổi tác.

Ảnh cưới ở Pháp của Á hậu Thanh Tú và chú rể CEO-10
Á hậu Việt Nam nói cô cảm thấy may mắn khi cha mẹ và chị gái đều ủng hộ, chúc phúc cho cô khi tìm được người đàn ông bản lĩnh. Sau kết hôn, Thanh Tú vẫn theo đuổi công việc là MC, BTV đài truyền hình.

Theo Zing


Á Hậu Thanh Tú ảnh cưới

Tin tức mới nhất