Ảnh diện váy quây, mặt mộc của Song Hye Kyo trở thành chủ đề bàn tán: Lý do khiến Hyun Bin, Song Joong Ki say đắm

Nhan sắc của Song Hye Kyo lại một lần nữa trở thành chủ đề thu hút cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã truyền tay nhau hai tấm hình cũ của Song Hye Kyo. Được biết, những tấm ảnh này được Song Hye Kyo chụp từ khá lâu về trước và hoàn toàn được chụp từ bạn bè chứ không phải một tay máy nào chuyên nghiệp cả. 

Ảnh diện váy quây, mặt mộc của Song Hye Kyo trở thành chủ đề bàn tán: Lý do khiến Hyun Bin, Song Joong Ki say đắm-1Ảnh diện váy quây, mặt mộc của Song Hye Kyo trở thành chủ đề bàn tán: Lý do khiến Hyun Bin, Song Joong Ki say đắm-2


Thế nhưng, điều này dường như không làm giảm đi sự xinh đẹp và ngập tràn sự tươi trẻ của Song Hye Kyo. Xuất hiện trong bộ váy hoa quây mát mẻ, Song Hye Kyo lúc này khá thanh mảnh và nhẹ nhàng với kiểu tóc buộc giản đơn.

Mặc dù để mặt mộc không hề trang điểm nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn vô cùng lộng lẫy.

Theo cư dân mạng, có lẽ vẻ đẹp rạng rỡ tràn ngập năng lượng của Song Hye Kyo đã trở thành hảo cảm đối với cánh mày râu. Đây cũng chính là lý do nhiều nam thần showbiz trong đó có Hyun Bin, Song Joong Ki... mê đắm Song Hye Kyo đến vậy giữa một rừng nhan sắc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-dien-vay-quay-de-mat-moc-cua-song-hye-kyo-tro-thanh-chu-de-ban-tan-netizen-ket-luan-day-la-ly-do-khien-hyun-bin-song-joong-ki-mot-thoi-say-dam-162202511120445147.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất