Ánh Dương - Cô em út 'Về nhà đi con' sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài

Không chỉ cá tính, nam tính ở trong phim Bảo Hân ngoài đời cũng là cô diễn viên tinh nghịch cùng gu thời trang không khác gì trong phim khiến nhiều người thích thú.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-1

Trước dàn diễn viên quen thuộc như Bảo Thanh, Thu Quỳnh hay NSƯT Trung Anh trong phim Về nhà đi con, một nhân tố mới tạo nét chấm phá thú vị cho từng tập phim, một nhân vật nhỏ tuổi nhất phim nhưng lại nói toàn triết lý khiến ai nấy đều tâm đắc, một cô em không nữ tính không điệu đà mà trái lại cá tính, gai góc, mạnh mẽ không thua gì con trai - đó là cô em út Ánh Dương do Bảo Hân thể hiện.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-2
Ánh Dương do Bảo Hân đảm nhận, là em út trong gia đình có 3 chị em gái, có cá tính mạnh mẽ nghịch ngợm và gu ăn mặc nam tính không thua gì con trai.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-3
Ánh Dương gây ấn tượng với những câu thoại cực triết lý cùng với đó là vẻ ngoài nghịch ngợm khá hay ho trái ngược hoàn toàn với 2 cô chị nữ tính điệu đà của mình.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-4
Lên phim là một Ánh Dương cá tính, mạnh mẽ với gu ăn mặc nam tính chẳng khác gì con trai; ngoài đời Bảo Hân cũng y chang như vậy. Có thể thấy nhân vật Ánh Dương có tạo hình hệt như Bảo Hân ngoài đời, cũng mái tóc ngắn cá tính, gương mặt tự nhiên chẳng mấy khi trang điểm, nụ cười răng khểnh lúc nào cũng tươi rói và quan trọng là gu thời trang cũng mạnh mẽ cá tính chẳng kém cạnh.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-5
Nụ cười mắt híp khoe răng khểnh cực xinh luôn là thương hiệu của Bảo Hân từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi trở thành một sinh viên Sân khấu điện ảnh hay khi đảm nhận vai chính trong bộ phim đang được quan tâm trong thời gian gần đây.

Không theo style nữ tính nhẹ nhàng như bao cô nàng khác, Bảo Hân chọn riêng cho mình style nam tính mạnh mẽ. Cô nàng nói không với những thiết kế váy áo nữ tính mà trung thành với áo phông, quần jeans... rộng rãi thoải mái. Lên phim ăn mặc như nào, ngoài đời Bảo Hân y chang như vậy, không khác gì. Chính sự năng động, thoải mái, từ tính cách đến gu ăn mặc của Bảo Hân đã giúp cô nàng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-6Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-7
Bảo Hân ngoài đời là một cô nàng cá tính luôn trung thành với các kiểu trang phục thoải mái, nghịch ngợm.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-8
Trang phục tối màu chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của cô nàng cá tính này.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-9
Áo phông rộng rãi cùng quần jeans rách và giày thể thao luôn là combo quen thuộc trong phong cách hàng ngày của Bảo Hân.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-10Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-11Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-12Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-13
Không nữ tính điệu đà Bảo Hân luôn thể hiện phong cách cá tính với gu thời trang của riêng mình.

Cô nàng gây ấn tượng với phong cách nghịch ngợm dễ gần. Với tính cách vui vẻ hài hước Bảo Hân chẳng bao giờ bó gọn mình với một kiểu trang phục. Ngay cả đến chiếc băng đô tóc - món phụ kiện thân thiết của Ánh Dương trong phim Về nhà đi con cũng được Bảo Hân tranh thủ diện luôn ngoài đời.

Ánh Dương - Cô em út Về nhà đi con sở hữu phong cách thời trang siêu cá tính từ phim ra ngoài-14
Trong phim thấy Ánh Dương lúc nào cũng khư khư những thiết kế áo nỉ, áo hoodie thì ngoài đời Bảo Hân cũng là fan của những thiết kế cá tính này.

Chính tính cách mạnh mẽ, nghịch ngợm cùng gu thời trang nam tính thú vị mà không hề màu mè này đã tạo nên nét chấm phá mới mẻ trước dàn diễn viên xinh đẹp của Vbiz, vì thế mà công chúng càng thêm yêu mến cô nàng diễn viên mới chập chững vào nghề Bảo Hân, mong chờ từng ngày để xem sự thể hiện của cô trong các tập phim tiếp theo.

 Theo Khoevadep


Về nhà đi con Bảo Thanh Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất