Đừng bao giờ ngủ khi người yêu còn thức, nếu không khuôn mặt bạn sẽ trở thành kiệt tác!

"Đừng ngủ khi người yêu còn thức", câu nói này đã cảnh tỉnh biết bao người rồi đây.

Mặc dù yêu nhau là vậy, nhưng đừng quên cảnh giác nếu bạn đang ở cạnh những cô người yêu "lầy lội" nhé. Bởi chẳng ai biết 1 ngày, bạn sẽ trở thành trò đùa hài hước trong tay cô nàng ấy đâu.

Bằng chứng chẳng đi đâu xa xôi, một anh chàng mới đây đã lơ là cảnh giác, ngủ cho rõ say rồi đến lúc thành… chú hề mà anh chàng cũng chẳng hề hay biết.

Cụ thể, một tài khoản mạng đã đăng tải trong một group lớn đông thành viên về hình ảnh 1 chàng trai nọ trong lúc ngủ say đã bị người bạn gái lầy lội của mình dìm hàng không thương tiếc.

Đừng bao giờ ngủ khi người yêu còn thức, nếu không khuôn mặt bạn sẽ trở thành kiệt tác!-1
Hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng được một phen cười lăn, cười bò trước sự hài hước, nghịch ngợm của cô người yêu và cái kết đắng lòng...

Trong khi chàng trai kia đang ngủ rất say, cô gái bèn nhẹ nhàng dùng đồ trang điểm của mình để make-up lên khuôn mặt người yêu. Nào là má hồng, kẻ mắt, đánh son, thậm chí cô bạn gái này còn "khuyến mại" người yêu 1 nốt ruồi duyên trên má nữa.

Thành phẩm đưa ra chính là những tấm ảnh hệt chú hề làm dân mạng cười bò vì độ lầy lội của cô nàng.

Đừng bao giờ ngủ khi người yêu còn thức, nếu không khuôn mặt bạn sẽ trở thành kiệt tác!-2
Màn make-up cho bạn trai bắt đầu...

Đừng bao giờ ngủ khi người yêu còn thức, nếu không khuôn mặt bạn sẽ trở thành kiệt tác!-3
"Kiệt tác" đã ra đời!

Điều đáng nói là sau khi tỉnh dậy, anh chàng này vẫn không hề hay biết màn "tạo hình" hài hước của bạn gái trên khuôn mặt mình.

Anh chàng vẫn lái xe đi ra phố mua đồ trước con mắt hiếu kì của những người xung quanh, còn bản thân thì dường như... chẳng bận tâm cho lắm.

Đừng bao giờ ngủ khi người yêu còn thức, nếu không khuôn mặt bạn sẽ trở thành kiệt tác!-4
Anh chàng ngủ dậy vẫn chẳng hề hay biết, vẫn trong trạng thái rất tự tin, lái xe ra ngoài này.

Đừng bao giờ ngủ khi người yêu còn thức, nếu không khuôn mặt bạn sẽ trở thành kiệt tác!-5
Và rồi, bản thân anh chàng chính là tâm điểm chú ý của người xung quanh vì mang gương mặt quá hài hước!

Sau khi đăng tải trong một group đông thành viên, những bức ảnh trên đã nhanh chóng thu hút đông đảo cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ. Hầu hết đều tỏ ra hào hứng và thích thú trước tạo hình bá đạo của cô người yêu.

Số khác còn lo lắng xem sau loạt ảnh này liệu cô nàng có bị bạn trai giận dỗi hay nạt nộ cho một trận lôi đình hay không? Thế nhưng "cái kết" ra sao, hồi sau mới biết được.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động troll người yêu "lầy lội" thế này?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dung-bao-gio-ngu-khi-nguoi-yeu-ban-con-thuc-neu-khong-khuon-mat-ban-se-tro-thanh-kiet-tac-nhu-the-nay-day-22202086201717323.htm

ảnh hài hước trang điểm

Tin tức mới nhất