Ảnh hậu trường phim võ thuật 12 năm trước của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi tham gia phim võ thuật "Vua Kung Fu" vào năm 2008. Để hoàn thành tốt vai diễn được giao, cô sang Mỹ tham gia kỳ huấn luyện thể lực khắc nghiệt suốt 2 tháng.

Ngày 11/7, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi chia sẻ một số bức hình cách đây 12 năm. Khi đó, cô tham gia một khóa huấn luyện thể lực tại Mỹ để chuẩn bị ghi hình bộ phim Vua Kung Fu.

"Kỳ nghỉ hè cách đây 12 năm, tôi đã gặp mọi người trong lớp học tại Los Angeles. Tôi có cơ hội gặp thầy Jack. Người vừa là thầy vừa là cha, là anh của chúng tôi. Tôi đã có 2 tháng gắn bó với lớp học này. Thật sự là một khoảng thời gian đặc biệt và tuyệt vời", Lưu Diệc Phi nhớ lại ký ức năm xưa.

Ảnh hậu trường phim võ thuật 12 năm trước của Lưu Diệc Phi-1
Hình ảnh luyện thể lực vất vả của Lưu Diệc Phi.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Lưu Diệc Phi diện trang phục thể thao khoe dáng cao gầy, để mặt mộc. Cô rũ bỏ hình tượng mong manh, yếu đuối, thể hiện trạng thái năng động, kiên cường khi tham gia khóa luyện thể lực khắc nghiệt.

Điều này cho thấy, nữ diễn viên bỏ rất nhiều tâm huyết để hoàn thành tốt vai diễn được giao trong Vua Kung Fu. Năm đó, cô được giao vai diễn Kim Yến Tử đóng cặp cùng Thành Long (vai Lỗ Yến) và Lý Liên Kiệt (vai tu sĩ Mặc Tăng).

Diễn xuất trong phim của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen. Vua Kung Fu là tác phẩm điện ảnh thứ 3, người đẹp 33 tuổi tham gia đóng chính.

Ảnh hậu trường phim võ thuật 12 năm trước của Lưu Diệc Phi-2
Lưu Diệc Phi vẫn là tên tuổi hàng đầu của showbiz Hoa ngữ dù vài năm trở lại đây sự nghiệp có phần đi xuống.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang trong quá trình nghỉ ngơi sau khi hoàn thành bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan. Để vào vai công chúa Disney, Lưu Diệc Phi phải học võ thuật trong 3 tháng, hầu như để mặt mộc hoặc hóa trang xấu hơn để vào vai giả trang nam giới. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Niki Caro vì tinh thần không ngại khó.

Lưu Diệc Phi hiện là nữ diễn viên 8X nổi danh trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô có nhiều vai diễn nổi bật trong sự nghiệp như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp... Thời gian qua, dù có có phần lép vế trước nhiều hoa đán tài sắc mới vào nghề, nhưng Lưu Diệc Phi luôn là cái tên hàng đầu của showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-hau-truong-phim-vo-thuat-12-nam-truoc-cua-luu-diec-phi-post1105710.html?fbclid=IwAR2W7-bPJlMy43zbGIaJwMPxKsoNJJJ4olkhr1m5w880eErEX5PcdtBQb3s

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất