Ảnh hẹn hò nắm tay, hôn trán đình đám của Jennie và V (BTS)

Nhiều hình ảnh thân mật của Jennie và V trong thời gian hẹn hò được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo Allkpop, loạt ảnh chưa từng công bố của Jennie và V (BTS) bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trên Twitter, những khoảnh khắc thân mật giữa hai ngôi sao thu hút công chúng.

Trong loạt ảnh, thành viên của BTS ôm chặt Jennie. Cả hai chụp ảnh chung tại nhà riêng, trong thang máy, phòng chờ sân bay. Khuôn mặt của nữ ca sĩ hạnh phúc khi được V nắm chặt tay lúc dạo phố.

Ở một khoảnh khắc khác, tài khoản mạng tinh ý nhận ra V đang nằm cạnh mèo của nhà Jennie.

Ảnh hẹn hò nắm tay, hôn trán đình đám của Jennie và V (BTS)-1Ảnh hẹn hò nắm tay, hôn trán đình đám của Jennie và V (BTS)-2Ảnh hẹn hò nắm tay, hôn trán đình đám của Jennie và V (BTS)-3Ảnh hẹn hò nắm tay, hôn trán đình đám của Jennie và V (BTS)-4
Nhiều hình ảnh cá nhân của V, Jennie, Lisa bị rò rỉ.

Ngoài việc rò rỉ những bức ảnh hẹn hò của V và Jennie, nhiều hình ảnh ghi lại đời sống cá nhân của các thành viên nhóm BlackPink cũng bị phát tán. Trong đó, một số bức ảnh chụp lại chuyến đi gần nhất của họ tại New York (Mỹ).

Nhiều khán giả lo ngại rằng một trong số các thành viên của BlackPink đang bị hack tài khoản iCloud và để lộ nhiều hình ảnh riêng tư. Đông đảo người hâm mộ đề nghị YG Entertainment và Big Hit Music nhanh chóng có hành động để dập tắt sự việc.

Tuy nhiên, hiện hai công ty vẫn giữ động thái im lặng.

Trước đó, Jennie và V (BTS) lộ nhiều hình ảnh hẹn hò song cả hai không xác nhận về mối quan hệ.

Vào tháng 5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao lộ hình hẹn hò khi cùng du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ. Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ít giờ sau, một tài khoản tự nhận là tiếp viên trên chuyến bay có Jennie, V cũng chia sẻ: "Tôi muốn chia sẻ về ngày họ khởi hành cùng nhau. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì có thể nói điều đó ngay bây giờ. Họ đã ngồi ghế hạng thương gia. Khi họ du lịch ngoài trời cùng nhau, tôi nghĩ họ vừa công khai hẹn hò”.

Người này khẳng định chuyến bay khởi hành lúc 13h5 ngày 21/5 với số hiệu TW717 từ sân bay quốc tế Gimpo lúc 13h5. Hai người đến sân bay quốc tế Jeju lúc 14h15 cùng ngày.

Khi tờ Chosun cùng nhiều phương tiện truyền thông liên hệ, cả công ty quản lý của Jennie lẫn V là YG Entertainment, Big Hit đều giữ im lặng. Việc không phủ nhận của hai công ty được cho là ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-hen-ho-cua-jennie-va-v-bts-post1351799.html?fbclid=IwAR2fi0nHn-l-8YvmIFky4zk16q1ZSxe2TzVhbbtZHCFdPHUbWnV7gcFoy-8

Jennie Kim BTS

Tin tức mới nhất