HLV Park và học trò ăn mừng Việt Nam 'chắc cú' đi tiếp vòng 3 World Cup

Vừa theo dõi học trò thi đấu, thầy Park vừa tranh thủ thưởng thức trận đối đầu giữa Australia và Jordan.

Đêm qua, ngoài trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra lúc 23h45 phút, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến tỷ số trận Australia và Jordan. Bởi nếu chúng ta thua UAE, việc thắng bại của Australia sẽ quyết định tấm vé đi tiếp vòng 3 của đội quân áo đỏ.

Không chỉ fans Việt, ngồi trên khán đài khi bị cấm chỉ đạo học trò ở trận đấu cuối, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng tranh thủ theo dõi thêm trận đấu còn lại qua máy tính bảng.

HLV Park và học trò ăn mừng Việt Nam chắc cú đi tiếp vòng 3 World Cup-1
Tấn Tài ăn mừng khi biết Australia thắng Jordan với tỷ số 1 - 0 (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Và khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Australia và Jordan kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội bóng xử sở chuột túi, thầy Park cùng học trò đã hò reo vui mừng. Bởi dù thua UAE với tỷ số 3 - 2 nhưng Việt Nam vẫn có vé đi tiếp vì là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Chứng kiến khoảnh khắc ấy nhiều người bày tỏ xúc động và vui mừng.

Như vậy, Jordan chỉ có 8 điểm, kém Việt Nam 3 điểm. Việt Nam xếp trên hai đội Lebanon (nhì bảng H) và Tajikistan (nhì bảng F) và Jordan (nhì bảng B). Đây là lần đầu tiên, tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của 1 kì World Cup.

HLV Park và học trò ăn mừng Việt Nam chắc cú đi tiếp vòng 3 World Cup-2
Trợ lý Lư Đình Tuấn (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Trả lời sau họp báo, trợ lý Lư Đình Tuấn đã chúc mừng UAE sau chiến thắng 3 - 2 trước Việt Nam.

"Các cầu thủ UAE hôm nay chơi rất tốt, phong độ hơn 2 trận trước. Tuyển Việt Nam những phút đầu tiên chơi không được thanh thoát khiến đối thủ có 2 bàn thắng.

Sang hiệp 2, chiến thuật có chút thay đổi và chúng tôi có 2 bàn thắng. Tôi rất hài lòng với lối chơi của các cầu thủ.

Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh của bóng đá Việt Nam ra châu Á. Đây cũng là niềm vui, niềm tự hào giúp tinh thần chống dịch Covid-19 tại quê nhà chúng tôi tăng lên", ông nói.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hlv-park-hang-seo-an-mung-viet-nam-lot-vong-3-world-cup-2022-n-265815.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất