Ảnh nude chưa kịp 'nguội', Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi

Kỳ Duyên khiến dân mạng "bỏng mắt" khi hình ảnh tình bể bình của cô và Minh Triệu lan truyền.

Ít giờ trước, Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh khoe thân táo bạo trên Instagram. Theo Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, vóc dáng thon thả này là thành quả sau 20 ngày giảm cân khắc nghiệt.

Trong ảnh, nàng hậu vô tư "thả rông" vòng 1 trước biển nhưng vẫn không quên tăng độ mát mẻ bằng cách kéo bớt khóa quần, để lộ phần da thịt nóng bỏng.

Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-1
Kỳ Duyên gây tranh cãi khi đăng ảnh nude táo bạo. 

Được biết, tác giả của tấm hình này là Minh Triệu. Vừa xuất hiện, hình ảnh của Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen vóc dáng quyến rũ, nhiều người tỏ thái độ ngán ngẩm khi ngắm nhìn hình ảnh của người đẹp thành Nam. 

Giữa lúc tranh cãi về bức ảnh táo bạo của Kỳ Duyên nổ ra, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh "tình bể bình" của Hoa hậu Việt Nam 2014 bên "người tình tin đồn" Minh Triệu. 

Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-2
Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-3
Hình ảnh "ôm ấp" bên bể bơi của Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Theo tài khoản đăng tải cho biết, hình ảnh Minh Triệu - Kỳ Duyên "tình tứ bên bể bơi được chụp lại trong buổi tập trước thềm ghi hình chương trình cả hai cùng tham gia. Dù có ống kính máy quay nhưng cặp đôi hoa hậu - siêu mẫu vẫn thoải mái thể hiện tình cảm thân thiết. Thậm chí, họ vô tư vui đùa cũng như dành cho nhau cái ôm thật chặt. 

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến không ít người "bỏng mắt". Nhiều ý kiến cho rằng, dù phủ nhận tin đồn yêu đương đồng tính nhưng với loạt khoảnh khắc thân mật, thường xuyên diện đồ đôi và đi du lịch cùng nhau... cả hai không khác nào một "couple" thực thụ.

Thậm chí, nhiều người khẳng định Kỳ Duyên - Minh Triệu có... "tướng phu thê". 

Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-4
Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-5
Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-6
Cả hai thoải mái đùa giỡn.

Trước đó, cả hai từng vướng nghi án hẹn hò tuy nhiên Kỳ Duyên lên tiếng phủ nhận. Nàng hậu khẳng định bạn thân mặc đồ giống nhau là bình thường.

"Không chỉ Minh Triệu, tôi còn chơi thân với chị Diệp Lâm Anh, chị Lam Cúc. Những người chị em của tôi rất quý nhau nên thấy mỗi người mặc cái gì đẹp là chị em mặc cùng với nhau luôn. Tôi không biết người khác cảm thấy thế nào nhưng những người bạn của tôi thì rất thích thú khi mặc cùng với nhau những món đồ như thế", Kỳ Duyên cho hay.

Về phía Minh Triệu, cô tỏ ra mệt mỏi, khó chịu với những ồn ào từ trên trời rơi xuống. "Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa", chân dài bức xúc. 

Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-7
Ảnh nude chưa kịp nguội, Kỳ Duyên lại lộ khoảnh khắc liên tiếp ôm ấp Minh Triệu trong hồ bơi-8
Khán giả nhận định Kỳ Duyên - Minh Triệu có "tướng phu thê".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-va-minh-trieu-lo-anh-tinh-tu-sau-khoanh-khac-nude-n-188156.html

Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao