Ảnh quá khứ 'hai cằm - bụng mỡ' của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình

Những hình ảnh phì nhiêu cách đây ít năm của Hòa Minzy bất ngờ bị Đức Phúc và Erik đào bới lại.

Hôm qua (31/5) là sinh nhật tròn 25 tuổi của Hòa Minzy. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Tối cùng ngày, nữ ca sĩ tổ chức tiệc đón tuổi mới tại một nhà hàng sang trọng bên một số đồng nghiệp thân thiết, không thể thiếu hai thành viên gia đình "Hoa dâm bụt" là Erik và Đức Phúc. 

Đặc biệt là sự xuất hiện của bạn trai cô - thiếu gia Minh Hải. Được biết, anh cũng chính là người đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bạn gái. 

Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-1Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-2
Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-3
Hòa Minzy đón sinh nhật bên người yêu, dĩ nhiên không thể thiếu hai thành viên gia đình "Hoa dâm bụt".

Không chỉ quây quần trong ngày đặc biệt của "chị cả", Erik và Đức Phúc còn gửi lời chúc mừng "bá đạo" trên mạng xã hội. Hiếm khi có cơ hội "xả ảnh" như ngày này, thế nên hai nam ca sĩ không dễ dàng bỏ qua.

Trên story Instgram, cả hai thay phiên nhau đăng ảnh thời mập ú muốn quên của Hòa Minzy cách đây vài năm. Từ cằm hai ngấn, bụng mỡ, đến ảnh ghi lại những biểu cảm khó đỡ trên gương mặt chị cả đều được hai nam ca sĩ "có tâm" lục lại và đăng tải công khai.

Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-4Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-5Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-6Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-7Ảnh quá khứ hai cằm - bụng mỡ của Hòa Minzy khiến dân mạng giật mình-8
Erik và Đức Phúc lần lượt đăng ảnh quá khứ muốn quên đi của Hòa Minzy.

Quà chưa thấy đâu nhưng việc nhận được loạt ảnh "dìm hàng" cũng khiến Hòa Minzy "dở khóc dở cười", phần nào bất lực trước màn "troll bá đạo" của hai người em thân thiết.

Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc, là 3 thành viên trong Gia đình "Hoa dâm bụt" nổi tiếng showbiz Việt. Họ có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua và tạo nên tình bạn đẹp hiếm có trong môi trường giải trí.

Mặc dù ở độ tuổi còn rất trẻ, nhưng nhờ tài năng được công nhận mà hiện tại cả 3 đều có chỗ đứng. Đi cùng với thành công là khối tài sản "khủng" mà họ sở hữu khi chạm ngưỡng tuổi 25.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-bi-khui-qua-khu-hai-cam-bung-mo-vao-dung-ngay-sinh-nhat-n-223918.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất