Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Vy Oanh nói gì khi bị mỉa mai đu bám đời tư Mai Phương - Phùng Ngọc Huy?

"Chị thương hoàn cảnh của bé và nêu chính kiến để mọi người có cái nhìn đa chiều, còn lại chưa từng phát ngôn thay ai bao giờ", Vy Oanh khẳng định.

Tối 28/3/2020, Mai Phương ra đi sau thời gian điều trị ung thư phổi. Tiếc thương người đã khuất, nhiều người cũng quan tâm chuyện bé Lavie sẽ do ai nuôi nấng sau khi mẹ qua đời.

Đây đang là dấu hỏi lớn khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của cố diễn viên và câu chuyện bên lề gây xôn xao dư luận.

Vy Oanh nói gì khi bị mỉa mai đu bám đời tư Mai Phương - Phùng Ngọc Huy?-1
Cố diễn viên Mai Phương.

Khi mọi vấn đề đang là dấu hỏi, ca sĩ Vy Oanh tiết lộ tâm tư của người trong cuộc. Ít ngày sau khi chia sẻ tâm nguyện của Mai Phương, Vy Oanh tiếp tục công khai những đoạn tin nhắn riêng với Phùng Ngọc Huy - tình cũ của cố diễn viên - để bảo vệ bé Lavie.

Vy Oanh nói gì khi bị mỉa mai đu bám đời tư Mai Phương - Phùng Ngọc Huy?-2
Vy Oanh công khai tin nhắn với Phùng Ngọc Huy.

Sau tâm sự của Vy Oanh, Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng trên mạng xã hội. Nói về lý do mở lời, họ Phùng cho biết: "Huy trước giờ không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự bình an cho Lavie. Nhưng hiện giờ vì có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán ra vào, nên Huy xin lên tiếng một lần duy nhất".

Phùng Ngọc Huy khẳng định anh là bố hợp pháp của bé Lavie. Vì thế, nam diễn viên sẽ làm tất cả mọi thứ để hai bố con được gần nhau.

Mong muốn khép lại mọi chuyện của nam diễn viên nhận được sự ủng hộ. Ốc Thanh Vân động viên Phùng Ngọc Huy cố gắng, Vy Oanh cũng cổ vũ đàn anh. "Luôn tôn trọng và ủng hộ anh hết mình, làm được bất cứ điều gì cho bé em đều làm hết. Ba Huy cố lên", Vy Oanh hào hứng.

Vy Oanh nói gì khi bị mỉa mai đu bám đời tư Mai Phương - Phùng Ngọc Huy?-3

Lời khích lệ Phùng Ngọc Huy của Vy Oanh đã vấp phải phản ứng của anti-fan. Cư dân mạng nhắc nhở: "Vy Oanh, bà đừng tài lanh giùm người ta nữa nha".

Thay vì tức giận, Vy Oanh giãi bày: "Chị thì thương hoàn cảnh của bé và nêu chính kiến của mình để mọi người có cái nhìn đa chiều, còn lại chưa từng phát ngôn thay ai bao giờ. Đứng trước một đứa trẻ đáng thương, chị cũng chỉ muốn bảo vệ và nhận nuôi cháu ăn học nên người và bảo lãnh con sang Mỹ theo diện con nuôi.

Nhưng giờ đã có ba cháu lo nên chị không có ý kiến. Nếu tấm lòng của chị bị xem là 'tài lanh' thì xem như chị có lỗi quá rồi".

Không chỉ Vy Oanh, ca sĩ Thanh Thảo cũng được dịp mở lòng. Cô động viên Phùng Ngọc Huy: "Mọi người sẽ ủng hộ em và chúc hai cha con mọi điều tốt đẹp".

Vy Oanh nói gì khi bị mỉa mai đu bám đời tư Mai Phương - Phùng Ngọc Huy?-4

Trước đó, Thanh Thảo bị chỉ trích "vô duyên" khi khuyên tình cũ Mai Phương đưa con gái sang Mỹ chăm sóc. Tuy nhiên, khi có quá nhiều câu chuyện bên lề xoay quanh sự ra đi của Mai Phương, giờ đây nhiều người mới nhận ra lời khuyên của Thanh Thảo là đúng đắn và có tâm.

Sau khi được "minh oan", Thanh Thảo bày tỏ tâm ý dành cho Phùng Ngọc Huy và bé Lavie: "Chị chỉ mong hai cha con từ đây sẽ may mắn và tốt đẹp hơn".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-phan-tran-khi-bi-chi-trich-du-chuyen-phung-ngoc-huy-n-217757.html

Phùng Ngọc Huy Vy Oanh Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35