Anh Thư: Cởi mở để bắt đầu một mối quan hệ mới sau hôn nhân đổ vỡ

"Về bạn trai, tôi không quan tâm đến địa vị, độ tuổi, người nào cho mình cảm xúc và hạnh phúc sẽ tạo điều kiện để tìm hiểu người đó", Anh Thư tâm sự.

Anh Thư được biết đến là một người mẫu từng rất đình đám trên sàn diễn thời trang. Dù xuất phát điểm là người mẫu nhưng Anh Thư được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất với hàng loạt phim, như: Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ, Hồn Trương Ba da hàng thịt…

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Anh Thư quyết định lập gia đình và gần như lui về ở ẩn để chăm sóc cho gia đình của mình. Cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn đến năm 2016, Anh Thư và chồng quyết định ly hôn trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

Anh Thư: Cởi mở để bắt đầu một mối quan hệ mới sau hôn nhân đổ vỡ-1
Anh Thư: Tôi kiệm lời, thẳng thắn có gì nói đó.

- Chị kỹ tính, kiệm lời hay né truyền thông. Vì sao vậy?

Chẳng phải tôi chảnh đâu mà bản tính kiệm lời, thẳng thắn có gì nói đó. Tôi ngại xuất hiện trước truyền thông, vì người khác họ còn lăn xả với các sản phẩm, còn tôi chỉ tham gia vài gameshow nên ngại nói về mình. Phải có gì mới mẻ, có sản phẩm cống hiến mới có cái để chia sẻ với những người xung quanh chứ.

- Kiệm lời như chị mà lại tham gia Gameshow "Quý ông đại chiến". Trong chương trình chị luôn bị Hương Giang idol chọc ghẹo. Chị thấy sao?

Hương Giang Idol rất dễ thương, hầu hết những chương trình có cô ấy tham gia đều rất hot hiện nay. Việc chọc ghẹo tôi và các thí sinh nam trẻ tuổi tham gia chương trình cũng là một trong những pha gây cười làm tăng độ giải trí của chương trình.

Tôi thấy bình thường, chỉ e các thí sinh nam “choáng” với sự táo bạo của Hương Giang thôi. Dù là sự tung hô trên sóng nhưng tham gia gameshow tôi cũng cảm thấy rất vui.

- Liên tục tham gia game show hẹn hò, nhiều người hy vọng chị có thể đến với một mối tình mới. Chị đã sẵn sàng với một mối quan hệ mới?

Bây giờ tôi là người phụ nữ độc thân nên cởi mở để bắt đầu một mối quan hệ mới sau một cuộc hôn nhân tan vỡ. Về bạn trai, tôi không quan tâm đến địa vị, độ tuổi, người nào cho mình cảm xúc và hạnh phúc sẽ tạo điều kiện để tìm hiểu người đó. Những ai lần đầu gặp không cho mình chút cảm xúc nào không thể dành cơ hội cho người đó.

- Nếu đó là tình trẻ thì sao?

Cũng chẳng sao. Quan trọng là người đàn ông tử tế, biết phấn đấu vì tương lai, có trái tim lương thiện.

Anh Thư: Cởi mở để bắt đầu một mối quan hệ mới sau hôn nhân đổ vỡ-2
Anh Thư kể chuyện thân thiết với Thu Thủy

- Bạn thân của chị, ca sĩ Thu Thủy mới đây được đồn đoán có tình trẻ. Chị thấy sao?

Tôi và Thu Thủy quen biết nhau đã từ lâu, tám nhiều nên nhận ra 2 đứa quá nhiều điểm tương đồng. Hai đứa có hoàn cảnh giống nhau: đều kết hôn với mối tình đầu, cùng trải qua mười mấy năm trong cuộc hôn nhân đó, đều có 2 con trai, đều trở thành mẹ đơn thân… Tính cách, suy nghĩ, quan điểm sống đều giống nhau, nói chuyện phù hợp nên ngày nào chị em cũng tâm sự.

Tôi thường tâm sự với Thu Thủy không đồng nghĩa tham gia vào cuộc sống của cô ấy. Nếu cô ấy yêu bạn trai kém tuổi cũng không sao, cũng như quan điểm của tôi đó. Một người đàn ông cho mình tình yêu, trưởng thành, hướng về tương lai, yêu mình cho mình cảm xúc và hạnh phúc dù có kém tuổi cũng không vấn đề.

- Trải qua một cuộc hôn nhân, chắc chị còn cần sự an toàn nữa chứ?

Tính tôi đơn giản lắm, tôi cũng không trẻ con nên tôi suy nghĩ cuộc đời mình không biết được tương lai như thế nào, không biết ngày mai mình còn sống hay không vì vậy quan trọng sống cảm xúc của hiện tại. Tôi sẽ cởi mở để mình có nhiều niềm vui và nhiều sự lựa chọn, vì lý tưởng sống của tôi vui là chính, nhiều khi tiền tài vật chất nhiều mình không vui, không thoải mái cũng chỉ là con số 0. Quan trọng là ai đó cùng tần số, đem đến cho mình một nụ cười vui thực sự là được.

- Nhiều người tiếc cho Anh Thư vì khi ở đỉnh cao sự nghiệp, cơ hội rộng mở lại tập trung cho gia đình. Chị có bao giờ nuối tiếc?

Chưa bao giờ! Mỗi người có một sự lựa chọn cho mình, ở thời điểm đó người khác chọn sự nghiệp tôi lại chọn gia đình. Với tôi mỗi giai đoạn mình cảm thấy cái gì quan trọng với cuộc sống hơn thì lựa chọn thôi.

Khi đã lựa chọn thì mình phải có trách nhiệm với nó. Khi đó sự nghiệp không phải sự lựa chọn duy nhất với tôi, đơn giản vậy thôi.

Không biết sao nhưng tôi luôn có cảm giác mình không thuộc về showbiz, dù vào nghề đến nay đã được 18 năm rồi. Có thể do tính cách tôi quá hiền và không có tham vọng. Nhiều đạo diễn cũng “tiếc” cho tôi và cho rằng tôi có đủ mọi yếu tố trở thành ngôi sao. Nhưng 18 năm trong nghề, tôi luôn làm đúng với những gì mình thích, mình được chọn mà không phải trả giá. Tôi không bao giờ ép mình nói một câu thảo mai để được việc.

Anh Thư: Cởi mở để bắt đầu một mối quan hệ mới sau hôn nhân đổ vỡ-3
Anh Thư: Tôi không ép mình nói một câu thảo mai để được việc.

- Mối quan hệ giữa chị và chồng cũ thế nào?

Tôi và bố con trai vẫn thân thiết với nhau, vẫn bình thường, không có gì căng thẳng với nhau. Đối với tôi phụ cấp không quá cần thiết, vì tôi cũng lo được cho con trai, cho nên tôi cũng nhẹ nhàng lắm.

Tôi hiểu được khi anh ấy có gia đình khác là có trách nhiệm mới, mình không khắt khe và đòi hỏi phải này nọ. Quan trọng mình hiểu được hoàn cảnh, thông cảm được cho nhau, chia sẻ với nhau những điều cần thiết.

- Trong một bộ phim điện ảnh, chị xuất hiện 3 giây cuối phim khiến khán giả ồ lên vì quá xinh đẹp. Sau gần chục năm rời xa phim ảnh, liệu đây có phải là sự trở lại diễn xuất của Anh Thư?

Gần chục năm qua, không phải tôi không còn muốn cống hiến nghệ thuật mà vì một phần cuộc sống kinh doanh bận cuốn mình đi, quan trọng hơn là tôi chưa thấy một vai diễn phù hợp để quay lại diễn xuất.

Có thể nói, tôi cũng là người kén vai diễn. Tôi sợ hình ảnh mình xấu, vai diễn không hấp dẫn khán giả cũng chán. Bật mí tôi vừa mới nhận lời đóng vai nữ chính phản diện trong một bộ phim mang tên Giã từ cô đơn của đạo diễn Lê Cung Bắc. Phim này tôi đóng chung với chị Hồng Ánh. Trong phim tôi sẽ hóa thân vào một nữ diễn viên điện ảnh cá tính, màu sắc.

Theo Vietnamnet


Anh Thư

Tin tức mới nhất