Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn

Nhan sắc của cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư vẫn mặn mà nhưng body thì đã qua thời hoàng kim vì vai xương xẩu, bụng to tướng và liên tục lộ phụ tùng.

Anh Thư sinh năm 1982 tại TP. HCM, cô thuộc thế hệ người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Tên tuổi của Anh Thư chỉ trở nên sáng giá và chính thức sang hàng vedette khi vào vai chính Những Cô Gái Chân Dài.

Tuy nhiên vào năm 2004, Anh Thư kết hôn với người mẫu, doanh nhân Thanh Long, cô gần như rút lui khỏi showbiz, để chăm sóc gia đình. Đến năm 2016 cô mới công khai chuyện ly hôn.

Thời gian gần đây, Anh Thư liên tục tái xuất với vai trò người mẫu và khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì thần thái và vóc dáng cực chuẩn. Tuy nhiên, qua hình ảnh hậu trường sự kiện, fan tá hỏa vì một Anh Thư bụng to, tay chân khẳng khiu khác hẳn.

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-1
Cựu người mẫu Anh Thư thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện gần đây với những thiết kế sexy, khai thác nhiều khoảng hở hoặc xuyên thấu vô cùng gợi cảm.

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-2
Quả thật, thông qua những hình ảnh sự kiện được chỉnh sửa kỹ càng, ai cũng phải ngạc nhiên trước nhan sắc và body ngày càng mặn mà thêm chứ không hề có dấu hiệu xuống cấp dù đã gần 40 tuổi.

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-3
Trải qua sinh nở, body của Anh Thư khiến ngay cả các cô nàng gái còn son còn phải dè chừng.

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-4
Tuy nhiên, nếu không có sự can thiệp của phần mềm chỉnh sửa ảnh, hình ảnh của Anh Thư sẽ kém sang đi nhiều. Cô lọt top mặc xấu tại Vietnam International Fashion Week vì lộ 2 miếng dán ngực lù lù cùng bộ bodysuit bó chịt vào vùng nhạy cảm.

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-5
Diễn viên "Mười" còn bị "trừ điểm thanh lịch" vì lộ corset định hình vòng eo bên dưới đầm voan mỏng manh.

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-6
Thế nhưng để có cái nhìn chân thực nhất về Anh Thư thì phải chứng kiến clip quay cam thường khi Anh Thư catwalk cho một show thời trang

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-7
Ngoài gương mặt gầy hóp hơi thiếu sức sống, phần bụng dưới to tướng như đang có bầu khiến nhiều người tá hỏa.

Anh Thư tái xuất được tung hô nhưng nhan sắc thật hú hồn-8
Đặc biệt ở góc chụp nghiêng khi Anh Thư pose dáng, phần vai gồ ghề xương xẩu cùng vòng 2 lùm lùm khiến fan thất vọng toàn tập.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-thu-tai-xuat-lien-tuc-duoc-tung-ho-nhung-nhan-sac-that-hu-hon-n-293905.html

Anh Thư

Tin tức mới nhất