Anh trai chơi lớn, chuyển hẳn 10 triệu cho người yêu em gái với lời dặn cực 'gắt'

Thấy em gái khóc vì cãi nhau với người yêu, người anh trai đã nhắn tin nhắc nhở: "Đọc số tài khoản, mỗi tháng tao chuyển cho 10 triệu".

Nhiều người thường nghĩ rằng các ông anh trai rất thích bắt nạt và trêu chọc em gái. Tuy nhiên, thực tế là có nhiều người anh rất yêu thương, luôn bảo vệ, che chở và tuyệt đối không cho phép bất kỳ ai bắt nạt đứa em bé bỏng của mình, kể cả người yêu.

Mới đây, cư dân mạng lại "phát sốt" trước lời tâm sự và đoạn tin nhắn của một nam thanh niên đăng tải, kể về việc mình bị người anh trai của người yêu nhắn tin "nhắc nhở" vì dám cãi nhau và làm em mình buồn.

Anh trai chơi lớn, chuyển hẳn 10 triệu cho người yêu em gái với lời dặn cực gắt-1

"Em với người yêu bên nhau được gần 1 năm rồi. Cô này con nhà điều kiện, tính tiểu thư nhưng được cái không bao giờ quát mắng hay đè đầu cưỡi cổ người khác, thay vào đấy thì lần nào cãi nhau cô ấy cũng mách anh trai.

Anh trai cô ấy hơn em vài tuổi thôi, nhà lại có cơ nên tính tình rất ngang ngược. Lần nào bọn em giận dỗi nhau hay em có lỗi gì là anh trai người yêu lại nhắn tin gọi điện ầm lên mắng em, dọa dẫm các thứ.

Đợt vừa rồi bọn em lục đục, cãi nhau nhiều cũng chỉ vì em bận đi làm nên ít có thời gian quan tâm đến cô ấy. Ông anh trai người yêu lại sấn sổ nhảy vào như này đây. Thiết nghĩ không phải cứ lấy con gái nhà giàu là sướng đâu các ông ạ", đoạn chia sẻ trên mạng xã hội.

Anh trai chơi lớn, chuyển hẳn 10 triệu cho người yêu em gái với lời dặn cực gắt-2

Ngay sau khi đăng tải, những lời tâm sự "cười ra nước mắt" cùng đoạn tin nhắn này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

Trong đó nhiều cô nàng bày tỏ muốn tan chảy tim bởi hành động có phần cộc cằn nhưng quá đỗi dễ thương của người anh trai và thầm ước có một người anh như thế! Số khác, nửa đùa, nửa thật khuyên anh chàng nhân vật chính nên cố gắng đối xử thật tốt với bạn gái của mình nếu không muốn bị...no đòn.

"Nhất bạn rồi còn gì, có anh trai vợ tương lai giàu có lại hào phóng thế thì đúng là quá sướng. Bạn cứ việc đối xử thật tốt với bạn gái thôi, còn mọi thứ cứ để anh trai người yêu lo", bạn Tú Anh, chia sẻ.

"Có ông anh vợ như vậy thì ra đường không sợ bị ai bắt nạt, nhưng vì về nhà thì phải tuyệt đối nghe lời vợ nếu không muốn bị ‘no đòn'. Thôi thì phải thích nghi với hoàn cảnh để sống thôi bạn ạ", bạn Tuấn Minh, bình luận.

Theo Baodatviet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khi-anh-trai-nguoi-yeu-ra-tay-moi-thang-chuyen-cho-10-trieu-cam-di-choi-voi-em-tao-no-ma-khoc-thi-may-tron-ky-vao-1897835.html

hạnh phúc Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao