Anh Tú vẽ 'tha thu', độn cằm nhọn hoắt để bắt chước Sơn Tùng M-TP

Anh Tú chia sẻ anh sẽ vẽ "tha thu", độn cằm để giống với Sơn Tùng M-TP trong ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau".

Tập 9 chương trình Gương mặt thân quen là vòng đối đầu hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi gay cấn, kịch tính của 6 thí sinh: Anh Tú, Hùng Thuận, Hà Thu, Đỗ Phú Quí, Duy Khánh, Kim Thành.

Ở vòng thi đặc biệt, các thí sinh sẽ lựa chọn ngẫu nhiên thành 3 cặp đấu, mỗi cặp sẽ cùng hóa thân vào một hình tượng nghệ sĩ.

Anh Tú vẽ tha thu, độn cằm nhọn hoắt để bắt chước Sơn Tùng M-TP-1Anh Tú vẽ tha thu, độn cằm nhọn hoắt để bắt chước Sơn Tùng M-TP-2

Một trong những phần thi đáng mong chờ nhất trong tập 9 đó là màn đối đầu giữa Hùng Thuận và Anh Tú khi cả 2 sẽ cùng hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Gà cưng nhà Đông Nhi sẽ biểu diễn lại tiết mục Chúng ta không thuộc về nhau được phiên bản chính chủ thể hiện trong đêm chung kết The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu.

Khán giả chắc hẳn vẫn chưa quên câu nói “hot-trend” của nam ca sĩ gốc Thái Bình: "Đây là một điểm nhấn của Sơn Tùng và chị make up, đơn giản là mình thích thì mình vẽ lên thôi".

Chính vì điểm nhấn này, Anh Tú cho biết anh và ê-kíp trang điểm cũng sẽ tạo “tha thu” với dòng chữ "This is art".

Anh Tú vẽ tha thu, độn cằm nhọn hoắt để bắt chước Sơn Tùng M-TP-3

Anh Tú cảm thấy bị áp lực khi vào vai giọng ca gốc Thái Bình: “Sơn Tùng cực kỳ giỏi trong việc thể hiện bản thân và cá tính âm nhạc trên sân khấu, những động tác của Tùng rất điêu luyện và biểu cảm thần thái ‘không phải dạng vừa’. Giả nhân vật đã khó, đã vậy phải đối đầu với anh Hùng Thuận là một người rất giỏi khiến Tú cảm thấy áp lực và cần cố gắng tập luyện nhiều hơn”.


Anh Tú độn cằm, vẽ "tha thu" để giống Sơn Tùng

Bên cạnh dòng chữ trên trán, Anh Tú còn dán “tattoo” lên ngực, độn cằm và nhuộm tóc sao cho giống hình tượng hóa thân nhất có thể.

Anh Tú vẽ tha thu, độn cằm nhọn hoắt để bắt chước Sơn Tùng M-TP-4
Khán giả không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của Đông Nhi trong bộ đồ đen, đội mũ và bịt khẩu trang kín mít tới cổ vũ học trò.

Ngoài ra, Đỗ Phú Quí và Hà Thu sẽ có màn “so găng” khi cùng trở thành nữ ca sĩ gốc Cuba, Camila Cabello. Còn Duy Khánh và Kim Thành sẽ đối đầu với nhau khi vào vai nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tập 9 chương trình Gương mặt thân quen sẽ phát sóng ngày 4/8/2018 lúc 20g30 trên kênh VTV3.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet


Anh Tú Gương mặt thân quen Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất