Anh xã tâm sự đẻ toàn 'vịt giời', tò mò phản ứng Đoàn Di Băng

Những chia sẻ mới đây của ông xã Đoàn Di Băng gây chú ý lớn.

Ngoài được biết đến là đại gia lắm của nhiều tiền, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn nổi tiếng trong việc yêu chiều vợ con. Anh chẳng ngại chi tiền tỷ mua kim cương, siêu xe tặng vợ,... hay những món phụ kiện từ vài chục triệu đến cả trăm triệu cho con gái.

Anh xã tâm sự đẻ toàn vịt giời, tò mò phản ứng Đoàn Di Băng-1

Mới đây trên trang cá nhân, ông bố 3 con bất ngờ có chia sẻ gây chú ý. Anh viết: "Khi vợ tôi chỉ đẻ toàn con gái. Tôi cảm thấy mình như được trở thành siêu nhân. Chỉ cần 1 trong 4 mẹ con ba ơi một cái dù có đang làm gì, ở đâu tự khắc muốn bay về che chở ngay đơn giản vì không tôi thì còn ai, người đàn ông duy nhất trong gia đình.

Tôi sẽ trở thành chuyên gia thấu hiểu chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Vì chỉ cần thấu hiểu 4 mẹ con mỗi ngày là cả một trời kinh nghiệm.

Tôi học được cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn vì nếu không khéo thì 4 bà sẽ tủi thân và khóc ngay. Và hơn hết, tôi không dám làm gì sai. Bởi con gái nhờ đức cha cả. Tôi muốn bọn trẻ phải tự hào khi giới thiệu với mọi người 'ba tôi đó'".

Anh xã tâm sự đẻ toàn vịt giời, tò mò phản ứng Đoàn Di Băng-2

Chia sẻ mới đây của ông bố 3 con lập tức thu hút sự chú ý lớn. Đa phần cho rằng CEO họ Nguyễn viết rất sâu sắc, rất đáng để người khác học hỏi.

Ngoài ra, một bộ phận dân mạng cũng tò mò về phản ứng di Băng khi nghe tâm sự của anh xã. Netizen còn đùa vui, nữ đại gia chắc sẽ ngất lịm vì cảm động quá.

Anh xã tâm sự đẻ toàn vịt giời, tò mò phản ứng Đoàn Di Băng-3

Trước đó, khi thấy doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ gần gũi với một bé trai sơ sinh, có người đã bình luận cho rằng vị đại gia nhà toàn "vịt giời" nên thèm... con trai.

Ông xã Đoàn Di Băng lập tức phản bác: "Tính anh thích con nít thôi, không phải thấy con trai mới thèm. Con nít là trai hay gái thì cũng đáng yêu. Nói vậy vợ anh lại buồn anh không thích".

Anh xã tâm sự đẻ toàn vịt giời, tò mò phản ứng Đoàn Di Băng-4
Anh xã tâm sự đẻ toàn vịt giời, tò mò phản ứng Đoàn Di Băng-5
Quốc Vũ khẳng định thích con nít chứ không phải thấy con trai... thèm.

Ngoài ra, ông xã Đoàn Di Băng cũng tiết lộ chuyện vợ chồng anh không có kế hoạch sinh thêm con dù chưa có người "nối dõi tông đường".

"Nghỉ rồi em ơi", Quốc Vũ trả lời khi có người khuyên cặp đôi sinh thêm.

Nói về lý do "ngừng đẻ" thêm vị đại gia cho biết anh lo lắng cho sức khỏe của bà xã. "Anh lo sức khỏe vợ anh không tốt", "Sức khỏe Đoàn Di Băng là quan trọng nhất em à",... doanh nhân họ Nguyễn liên tục bày tỏ lo nghĩ cho Đoàn Di Băng.

Anh xã tâm sự đẻ toàn vịt giời, tò mò phản ứng Đoàn Di Băng-6
Vợ chồng Đoàn Di Bằng không sinh thêm con.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-xa-tam-su-de-toan-con-gai-doan-di-bang-nghe-chac-soc-lam-n-305401.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất