Hari Won tiết lộ nụ hôn 3 tiếng với bạn trai cũ, dân mạng tò mò phản ứng Trấn Thành

Trong một chương trình truyền hình, Hari Won tiết lộ nụ hôn đầu của cô kéo dài tới 3 tiếng đồng hồ.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Quý ông đại chiến, Hari Won cởi mở chia sẻ kỷ niệm về nụ hôn đầu. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ gây sốc khi tiết lộ nụ hôn đầu của cô kéo dài tận... 3 tiếng đồng hồ. 


Clip: Hari Won tiết lộ nụ hôn đầu kéo dài 3 tiếng.

Giọng ca gốc Hàn tiết lộ đó là khoảnh khắc 2 người ngồi cạnh nhau trong công viên. Sự hồi hộp lấn át hết mọi thứ, cho đến khi nụ hôn đầu đời của Hari Won được trao cho người bạn trai đầu tiên. "Hành trình hôn" của Hari Won và người ấy bắt đầu từ buổi chiều, cho đến khi hôn xong mở mắt ra bầu trời đã sụp tối.

"Lúc bắt đầu hôn là tầm 4 - 5 giờ chiều, mà đến lúc mình mở mắt ra thì thấy trời tối thui, có nghĩa là mình hôn 2 - 3 tiếng đồng hồ gì đó, không để ý thời gian trôi qua luôn", Hari Won hồn nhiên chia sẻ.

"Em hôn đến tận 3 tiếng, đến nỗi môi em tím ngắt. Về đến nhà em gái em hỏi môi bị sao mà sưng đến như vậy", cô nói thêm.

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến trường quay không khỏi bất ngờ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi sự dễ thương của giọng ca Anh cứ đi đi, nhiều người lập tức "réo tên" Trấn Thành, chờ xem anh sẽ phản ứng như thế nào trước lời ngôn từ đầy chân thật của bà xã. 

Hari Won tiết lộ nụ hôn 3 tiếng với bạn trai cũ, dân mạng tò mò phản ứng Trấn Thành-1
Hari Won tiết lộ nụ hôn 3 tiếng với bạn trai cũ, dân mạng tò mò phản ứng Trấn Thành-2
Mặc kệ dân mạng "réo tên", Trấn Thành vẫn vui vẻ đăng ảnh bên bà xã và hội bạn thân.

Trái với những gì dân mạng chờ đợi, A Xìn dường như không mấy bận tâm đến những chia sẻ của người đầu ấp má kề trên sóng truyền hình. Trên trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ hình ảnh đi dự sự kiện cùng bà xã và hội bạn thân. 

Hành động "ngó lơ" phát ngôn gây sốt của Trấn Thành nhận được sự khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, từ trước đến nay, Trấn Thành luôn bảo vệ Hari Won trước búa rìu dư luận cũng như không quan tâm quá khứ của cô.

Hari Won tiết lộ nụ hôn 3 tiếng với bạn trai cũ, dân mạng tò mò phản ứng Trấn Thành-3Hari Won tiết lộ nụ hôn 3 tiếng với bạn trai cũ, dân mạng tò mò phản ứng Trấn Thành-4
Dân mạng hài hước dự đoán phản ứng của Trấn Thành.

Mây
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất