Nhật Lê để lộ dáng ngồi kém duyên trong hình ảnh mới nhất bên Quang Hải

Quang Hải và Nhật Lê một lần nữa chứng minh mối tình đang dần thắm nồng trở lại.

Sau hơn nửa năm chia tay, ngày 25/2, Quang Hải - Nhật Lê khiến dân tình xôn xao trước thông tin tái hợp. Nguồn cơn bắt đầu từ một clip ghi lại cảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn vào tối 24/2. Sau bữa tối vui vẻ, chân sút Hà thành đưa bạn gái cũ về bằng xe máy.

Trước đó vài ngày, Quang Hải gây chú ý khi tích cực thả tim dưới những bài viết của Nhật Lê trong khi cô nàng mạnh dạn đăng tải hình ảnh chàng cầu thủ.

Nhật Lê để lộ dáng ngồi kém duyên trong hình ảnh mới nhất bên Quang Hải-1
Nhật Lê - Quang Hải lộ ảnh đi ăn cùng nhau (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Giữa tin đồn nối lại tình xưa, mới đây Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục để lộ hình ảnh cùng tụ tập ăn lẩu với bạn bè. Trong khi Quang Hải trò chuyện vui vẻ với mọi người thì Nhật Lê ngồi nghịch điện thoại.

Khoảnh khắc này được một người bạn của Nhật Lê chia sẻ trên story Instagram. Cùng thời gian, nữ sinh Quảng Nam cũng đăng tải bức ảnh tương tự trên trang cá nhân.

Dù không để lộ người song từ vị trí chiếc thảm đến nồi lẩu mà Nhật Lê công khai đều trùng khớp với hình người bạn đăng trước đó.

Nhật Lê để lộ dáng ngồi kém duyên trong hình ảnh mới nhất bên Quang Hải-2
Bức ảnh người bạn chia sẻ.

Nhật Lê để lộ dáng ngồi kém duyên trong hình ảnh mới nhất bên Quang Hải-3
Nhật Lê cũng chia sẻ hình ảnh tương tự.

Bức ảnh sau đó nhanh chóng được người bạn xóa khỏi trang cá nhân nhưng đã bị cư dân mạng chụp lại. Từ những động thái này, dân tình càng thêm tin chuyện Quang Hải - Nhật Lê đang yêu lại từ đầu.

Ngoài gửi lời chúc mừng cặp đôi, dân tình còn tập trung săm soi dáng ngồi bá đạo của Nhật Lê. Trong ảnh cô nàng ngồi co hai chân, kết hợp việc mặc áo phông và quần đùi ngắn nên đã để lộ vòng 3 nhạy cảm. Chưa hết, đôi chân của Nhật Lê qua hình ảnh người bạn chia sẻ được nhận xét không thon đẹp và dài như những bức ảnh cô tự đăng.

Nhật Lê để lộ dáng ngồi kém duyên trong hình ảnh mới nhất bên Quang Hải-4
Hình ảnh Nhật Lê tự đăng.

Nhật Lê để lộ dáng ngồi kém duyên trong hình ảnh mới nhất bên Quang Hải-5
Có ý kiến cho rằng do chất lượng hình ảnh kém kết hợp dáng ngồi nên Nhật Lê mới lộ "khuyết điểm".

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê vướng tin đồn chia tay. Hậu đường ai nấy đi, cả hai đều được cho là có người mới. Trong khi Quang Hải được đồn đoán hẹn hò với cô gái tên Huyền My thì Nhật Lê cũng trong mối quan hệ tình cảm với chàng trai Harry Hưng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-bang-chung-quang-hai-nhat-le-noi-lai-tinh-xua-n-213607.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất