NSƯT Chí Trung bị chỉ trích về bài phỏng vấn sau ly hôn, MC Phí Linh lên tiếng giải vây

"Mình không đứng về phía anh Trung nhưng cũng không 'cố tìm lại chút công bằng' cho phe chị em phụ nữ, vì mình thấy kết thúc đó, đã đủ buồn rồi", MC Phí Linh nêu quan điểm cá nhân.

Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự phát sóng trên VTV3 vào tối 23/2, nghệ sĩ Chí Trung lần đầu giãi bày về cuộc hôn nhân tan vỡ với Ngọc Huyền cũng như người bạn gái mới - doanh nhân Ý Lan. Cuộc trò chuyện của nam danh hài sau đó nhận được sự chú ý đặc biệt.

NSƯT Chí Trung bị chỉ trích về bài phỏng vấn sau ly hôn, MC Phí Linh lên tiếng giải vây-1
Chí Trung lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Là người dẫn dắt chương trình - cũng là người thực hiện của phỏng vấn với nghệ sĩ Chí Trung, MC Phí Linh mới đây đã nói lên cảm nhận riêng. Cô viết: "Vẫn muôn đời chuyện làm dâu trăm họ, tiếng thơm thì nhiều mà bỉ bai cũng lắm, người nghệ sĩ phải chịu tất cả, cuộc sống riêng của họ cũng theo đó mà vốn dĩ gánh nhiều áp lực. Và lại đành đổ tội cho cá tính mạnh, rung động nhiều, mà đường đời của nghệ sĩ đa phần chông chênh, để rồi hợp tan cũng là lẽ thường.

Khi họ chấp nhận đối diện với sự thật, dù là chủ động hay bị động để chia sẻ cho truyền thông, mình biết chắc chắn họ mất nhiều hơn được. Thế nên mình đắn đo rất nhiều khi vừa trở lại với công việc đã ngồi trên chiếc ghế này. Cho đến giờ vẫn chưa dám nhận lời chính thức sẽ dẫn chương trình này lâu dài. Vì mình hiểu, dẫu là ‘Lời tự sự’, cũng khó để nói cho tận cùng sự thật. Mà những tâm sự thật được nói ra hết từ người nghệ sĩ thì vui ít buồn nhiều".

Phí Linh trải lòng, cô đã quen nghe chuyện chia tay hay đàn ông lăng nhăng, phụ tình... Tuy nhiên khi trò chuyện với nghệ sĩ Chí Trung, cô không khỏi cảm thấy xót xa, một sự cay đắng đến rơi nước mắt.

NSƯT Chí Trung bị chỉ trích về bài phỏng vấn sau ly hôn, MC Phí Linh lên tiếng giải vây-2
Phí Linh rơi nước mắt khi trò chuyện với nghệ sĩ Chí Trung.

"Thế nhưng khi người đàn ông thừa nhận sự đổ vỡ của chính mình một cách điềm nhiên đến gần như vô cảm thì mình thấy xót xa, thấy có một sự cay đắng đã giấu nhẹm vào trong. Mình không đứng về phía anh Trung, nhưng cũng không 'cố tìm lại chút công bằng' cho phe chị em phụ nữ, vì mình thấy kết thúc đó, đã đủ buồn rồi. Và nước mắt đã rơi trong khoảnh khắc đó" - Phí Linh tâm sự.

MC cũng tỏ ra tiếc nuối cho tượng đài hôn nhân tưởng sẽ không bao giờ đổ vỡ trong làng giải trí Việt. "Buồn cho những người nghệ sĩ mình yêu mến, cho cả hai anh chị và cho chính niềm tin về một ‘tượng đài hạnh phúc’ cuối cùng đã không thể vượt qua được khúc quanh co trên đường đời nghệ sĩ chông chênh. Thôi thì ồn ào bất đắc dĩ cho một sự trở lại với công việc báo hiệu sẽ còn rất nhiều cảm xúc và thăng hoa phía trước" - cô tiếc nuối.

NSƯT Chí Trung bị chỉ trích về bài phỏng vấn sau ly hôn, MC Phí Linh lên tiếng giải vây-3
Chí Trung và vợ cũ - nghệ sĩ Ngọc Huyền

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung xác nhận anh và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau gần 40 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó họ được biết đến là là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của lĩnh vực sân khấu kịch, bên nhau từ thuở đôi mươi.

Sau ly hôn, Chí Trung cũng nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái doanh nhân Ý Lan, cô kém anh 17 tuổi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-phi-linh-noi-ve-cuoc-phong-van-voi-nsut-chi-trung-n-213537.html

MC Phí Linh Chí Trung

Tin tức mới nhất