Anti fan đừng đùa với Kim HeeChul (Super Junior)!

Không còn nói xuông, hành động dứt khoát lần này chính là lời cảnh tỉnh cho anti.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Kim Heechul đã đăng tải đơn kiện antifan, những người đã quấy rối cuộc sống của anh.

Anti fan đừng đùa với Kim HeeChul (Super Junior)!-1

Nội dung bao gồm:

"Sẽ không có sự khoan nhượng gì cả, dù có đồng ý hay không, tôi sẽ giao hết cho phía luật sư giải quyết. Cảm ơn luật sư Jung Sol và các điều tra viên của Sở cảnh sát Gangnam. Tôi sẽ không chỉ dừng ở đây, tôi sẽ tiếp tục bắt hết các hater. Các fan của tôi, những người đã luôn giúp tôi chiến đấu, thu thập thông tin của haters và tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Điều đó, chắc chắn khó khăn hơn tất cả. Xin cảm ơn các bạn. Tôi sẽ không đề cập về điều này nữa và tiếp tục là Ngôi sao vũ vụ. Kim Heechul - sẽ không bao giờ gây rắc rối!"

Anti fan đừng đùa với Kim HeeChul (Super Junior)!-2

Trước đây, Heechul từng nhiều lần đề cập đến chuyện kiện anti rất nhiều lần. Trên chương trình Love of 7.7 Billion phát sóng ngày 20/4 vừa rồi với chủ đề thảo luận về các bình luận ác ý anh đã có những chia sẻ thú vị về việc mình sẽ kiện anti một cách dứt điểm: "Sau khi tôi chỉ định luật sư, trong điều khoản có viết rằng tất cả tiền hoà giải sẽ được trả hết cho bên luật sư. Vì thế tự bên luật sư sẽ tìm ra và bắt (thủ phạm) nhiều nhất có thể."

Anti fan đừng đùa với Kim HeeChul (Super Junior)!-3

Có thể thấy hành động lần này của anh chàng đã khiến cho anti phải bắt đầu chấm dứt ngay hành động quấy rối của mình. Bởi vì Ngôi Sao Vũ Trụ không hề dễ dãi đâu!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/kim-heechul-super-junior-chinh-thuc-khoi-kien-anti-fan-20200722191240335.html

Heechul antifan

Tin tức mới nhất