Áo ba lỗ gợi cảm giá 4 triệu đồng dành cho nam

Những mẫu áo này được bán với giá từ 180 USD.

Trả lời Vogue, Kingsley Gbadegesin (27 tuổi, đến từ Anh) cho hay đối với anh, áo ba lỗ không chỉ đơn thuần là một chiếc áo. Chàng trai trên là nhà sáng lập thương hiệu chuyên bán áo ba lỗ mang thiết kế gợi cảm, độc đáo tên K.ngsley.

Về nguồn cảm hứng, nhà thiết kế trẻ nói: "Tôi nảy ra ý tưởng sau những buổi đi chơi và cuộc sống về đêm".

Trong một lần đi dự tiệc, Gbadegesin gặp rắc rối vì chiếc áo ba lỗ anh định mặc bị bẩn. Sau đó, anh quyết định cắt ngắn một chiếc áo ba lỗ khác thành crop top để có diện mạo ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ thỏa mãn Kingsley Gbadegesin. Anh còn cắt tỉa thêm một số chi tiết trên áo, khiến nó trở nên quyến rũ và nổi bật.

Áo ba lỗ gợi cảm giá 4 triệu đồng dành cho nam-1Áo ba lỗ gợi cảm giá 4 triệu đồng dành cho nam-2Áo ba lỗ gợi cảm giá 4 triệu đồng dành cho nam-3Áo ba lỗ gợi cảm giá 4 triệu đồng dành cho nam-4
Loạt thiết kế độc đáo của K.ngsley. Ảnh: Rich Wade, Xavier Duah, @k.ngsley.

Từ đó, thương hiệu K.ngsley ra đời với sản phẩm đặc trưng là những chiếc áo ba lỗ cắt xẻ lạ mắt. Bên cạnh đó, nhà thiết kế 27 tuổi còn thường xuyên trích lợi nhuận để quyên góp tiền vào các chương trình thiện nguyện.

Chưa hết, thông qua sáng tạo của mình, Kingsley Gbadegesin muốn khuyến khích mọi người là chính mình, tự tin mặc những gì bản thân thích mà không bị ảnh hưởng bởi ý kiến số đông.

K.ngsley kinh doanh cả áo nam và nữ, giá bán từ 180 USD trở lên. Trong đó, mảng thời trang nam được quan tâm hơn cả, một số thiết kế đã hết hàng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ao-ba-lo-goi-cam-danh-cho-nam-post1147966.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất