Argentina thua sốc, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ bị réo tên

Hiện Hoàng Đức đang có mặt ở Qatar để thực hiện công việc của mình.

Một trong những tâm điểm chú ý của World Cup 2022 khi vừa khởi tranh chính là việc tuyển Argentina đã có trận thua 2 - 1 trước đội bóng Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út) được đánh giá thấp hơn về mọi mặt.

"Argentina không có động lực tốt nhất khi gặp Saudi Arabia, đó là điều bình thường, điều đó cũng xảy ra với chúng tôi khi đối đầu với các đội ở trình độ yếu hơn.

Nói tóm lại là động lực của Argentina khi gặp đội bóng yếu như Saudi Arabia không giống như khi đối đầu với Brazil.

Argentina thua sốc, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ bị réo tên-1

Hôm nay, tất cả ngôi sao trên bầu trời đều phù hộ chúng tôi nhưng đừng quên Argentina vẫn là đội bóng tuyệt vời. Đây là bóng đá, những điều điên rồ hoàn toàn có thể xảy ra", ông Herve Renard - HLV trưởng đội tuyển Saudi Arabia cho biết ngay khi trận đấu kết thúc.

Trong một diễn biến khác, trên các diễn đàn liên tục réo tên cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức của Việt Nam khi anh đang có mặt tại Qatar khi làm người đại diện cho một nhãn hàng.

Argentina thua sốc, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ bị réo tên-2

Cụ thể, anh tới đây là để đại diện nhãn hàng, trao giải cho Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina và Saudi Arabia.

Trước đó, chân sút trẻ từng tiết lộ hy vọng được gặp và trao giải cho Messi. Nhưng trong trận đấu tối nay theo giờ Việt Nam, ngôi sao 35 tuổi lại không thể giành danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu.

Argentina thua sốc, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ bị réo tên-3

Bởi vậy, người được trao cúp chính là Mohammed Al-Owais - thủ môn Ả Rập Xê Út. Trong trận so tài hôm nay, thủ môn này liên tục có những pha cứu thua cho đội bóng đến từ châu Á.

Nên ngay khi trận đấu kết thúc, dân mạng liên tục réo tên Văn Đức vì anh đã có pha trao hụt giải thưởng cho thần tượng Messi.

Được biết, sau khi trao giải xong, 9X sẽ trở về Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế diễn ra ngày 30/11 và giải AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

Trước Hoàng Đức, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng từng là người đại diện của nhãn hàng này, sang trao giải trong trận đấu giữa Croatia và đội tuyển Anh cũng tại khuôn khổ World Cup năm 2018.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/argentina-vs-a-rap-xe-ut-cau-thu-nguyen-hoang-duc-bat-ngo-bi-reo-ten-n-328299.html

Nguyễn Hoàng Đức Lionel Messi Argentina

Tin tức mới nhất