'Đại chiến' nội bộ fandom BlackPink: Fan only mắng chửi Jisoo bất tài, cười cợt chuyện trinh tiết của Jennie

Một fanbase lớn của BLACKPINK tại Brazil đã lộ tin nhắn những thành phần fan được mệnh danh là OT4 (ủng hộ cả 4 cô gái) xúc phạm BLACKPINK, trong đó Jisoo và Jennie là hai thành viên bị mỉa mai nặng nề nhất.

Là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc, tuy nhiên không thể phủ nhận từ khi debut đến nay, BlackPink chưa có lấy một ngày yên thân khi luôn phải xử lý những thị phi từ trên trời rơi xuống, đáng chú ý nhất phải kể đến vấn đề muôn thuở mang tên “fan only”.

Đại chiến nội bộ fandom BlackPink: Fan only mắng chửi Jisoo bất tài, cười cợt chuyện trinh tiết của Jennie-1

Việc một nhóm nhạc có nhiều fan only không còn là chuyện hiếm ở Kpop. Tuy nhiên BLACKPINK có thể nói là nhóm nhạc nữ có lượng fan only đông đảo bấp chấp việc 4 thành viên có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Chính vì có sự chia rẽ trong nội bộ fandom nên những chủ đề về việc phân biệt đối xử trong BLACKPINK luôn là đề tài hot đối với netizen trên các diễn đàn.

Đến hiện tại, sự việc còn đáng sợ hơn khi Hắc Hường bị một bộ phận người hâm mộ xúc phạm với những lời lẽ cay nghiệt chỉ vì họ cảm thấy thành viên này không xứng đáng hay tài giỏi bằng thành viên kia.

Cụ thể, một fanbase lớn của BLACKPINK tại Brazil đã lộ tin nhắn những thành phần fan được mệnh danh là OT4 (ủng hộ cả 4 cô gái) xúc phạm BLACKPINK, trong đó Jisoo và Jennie là hai thành viên bị mỉa mai nặng nề nhất.

Đại chiến nội bộ fandom BlackPink: Fan only mắng chửi Jisoo bất tài, cười cợt chuyện trinh tiết của Jennie-2Đại chiến nội bộ fandom BlackPink: Fan only mắng chửi Jisoo bất tài, cười cợt chuyện trinh tiết của Jennie-3

Một vài đoạn chat bị rò rỉ có nội dung mổ xẻ về vấn đề tài năng của Jisoo. Những người này cho rằng chị cả Hắc Hường kém cỏi, nếu có dựa vào ngoại hình xinh đẹp thì chẳng có gì nổi bật, thậm chí đánh giá cô nàng là “bình hoa di động”.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm fan này dùng từ "suy đồi", "thoái hóa" để miệt thị Jisoo và khẳng định vơi tính cách nhạt nhẽo, cô nàng thích hợp làm một Youtuber hoặc một gamer thay vì chọn nghề thần tượng.

Đại chiến nội bộ fandom BlackPink: Fan only mắng chửi Jisoo bất tài, cười cợt chuyện trinh tiết của Jennie-4Đại chiến nội bộ fandom BlackPink: Fan only mắng chửi Jisoo bất tài, cười cợt chuyện trinh tiết của Jennie-5

Đỉnh điểm là khi Jisoo và Jennie bị nhóm fan này mang vấn đề trinh tiết ra làm một trò đùa. Họ tự nhận định rằng các cô gái thuộc dạng “ăn chơi” và cười cợt khi nhắc đến chuyện tế nhị của thần tượng mình như thể họ còn nắm rõ ngọn ngành hơn cả người trong cuộc.

Ngay sau khi những đoạn chat này bị rò rỉ, cộng đồng fan BlackPink trên toàn thế giới tỏ ra phẫn nộ và cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận khi những kẻ này mang danh Blink chân chính nhưng lại xúc phạm và làm tổn thương chính thần tượng của mình.

Đại chiến nội bộ fandom BlackPink: Fan only mắng chửi Jisoo bất tài, cười cợt chuyện trinh tiết của Jennie-6

Hiện tại fan BLACKPINK đang cùng nhau trend hashtag #ApologizeToJisoo và #RespectJennie để cho thấy sự việc không phải chỉ là một trò đùa. BLACKPINK cần được tôn trọng và nhận được lời xin lỗi xứng đáng từ những người này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-only-blackpink-che-jisoo-bat-tai-cuoi-cot-chuyen-trinh-tiet-cua-jennie-n-216995.html

Black Pink

Tin tức mới nhất