Âu Dương Na Na bị 'ném đá' với sở thích mặc đồ của đồng nghiệp nam

"Công chúa cello" Âu Dương Na Na hiện phải nhận nhiều chỉ trích khi có những hành động kém duyên trên show truyền hình.

Mới đây, Âu Dương Na Na trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi có nhiều hành động vô duyên trên show truyền hình Đối Tác Trào Lưu 2.

Trong một tập phát sóng, nữ diễn viên vô tư mặc áo của đàn anh Trần Vỹ Đình. Đáng nói, đây không phải lần đầu cô "mượn tạm" áo của các đồng nghiệp nam.

Trước đó, Âu Dương Na Na cũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò Phạm Thừa Thừa khi mặc áo của anh chàng. Đồng thời trong vlog cá nhân, cô cũng mặc chiếc áo giống hệt với Trần Phi Vũ.

Âu Dương Na Na bị ném đá với sở thích mặc đồ của đồng nghiệp nam-1
Âu Dương Na Na mặc áo của đàn anh Trần Vỹ Đình

Âu Dương Na Na bị ném đá với sở thích mặc đồ của đồng nghiệp nam-2
Khi đi ăn lẩu cùng các thành viên, cô cũng mặc áo của Phạm Thừa Thừa

Âu Dương Na Na bị ném đá với sở thích mặc đồ của đồng nghiệp nam-3
Nghi vấn người đẹp mặc áo của Trần Phi Vũ

Nhiều khán giả bày tỏ sự khó hiểu đối với hành động này của Âu Dương Na Na: "Cô ấy không có đủ quần áo mặc sao, lúc nào cũng mượn áo của đồng nghiệp nam vậy", "Cô ấy từng vướng tin đồn hẹn hò với cả Phạm Thừa Thừa và Trần Phi Vũ đấy"...

Cũng trong show Đối Tác Trào Lưu 2, Âu Dương Na Na tưng phải nhận nhiều"gạch đá" khi tự tiện vào phòng riêng của Trần Vỹ Đình, vô tư xỏ chân vào giày và lục lọi tư trang của nam diễn viên.

Âu Dương Na Na bị ném đá với sở thích mặc đồ của đồng nghiệp nam-4
Âu Dương Na Na tự tiện vào phòng Trần Vỹ Đình

Thậm chí khi gặp mặt nam tài tử họ Trần, Âu Dương Na Na nói: "Em vào phòng tự lấy nhẫn của anh ấy đeo vào tay mình nè". Hành động này của cô bị chê kém duyên, gây khó chịu cho khán giả xem show. 

Âu Dương Na Na sinh năm 2000 tại Đài Loan. Cô được báo chí Trung Quốc khen ngợi là "Công chúa cello" khi sở hữu tài năng chơi cello thiên bẩm và có kinh nghiệm trình diễn ở nhiều sân khấu lớn tầm quốc tế.

7 tuổi, Na Na đỗ thủ khoa vào dàn nhạc giao hưởng thiếu nhi Đài Loan. Ở tuổi 12, Na Na là một trong 160 học viên được theo học tại Học viện Âm nhạc Curits của Mỹ.

Âu Dương Na Na bị ném đá với sở thích mặc đồ của đồng nghiệp nam-5

Cô xuất thân từ gia đình tài phiệt với cha là diễn viên Âu Dương Long, hiện là doanh nhân giàu có, mẹ là minh tinh một thời của Đài Loan - Phó Quyên. 

Nữ diễn viên từng có thời gian thông báo tạm dừng việc học đàn để tập trung cho các hoạt động showbiz. Góp mặt trong nhiều bộ phim như Xé gió, Vâng thượng tiên sinh, Quả tim thép, Không thể chạm tới người ấy..., song Âu Dương Na Na vẫn bị chê khả năng diễn xuất, nổi tiếng nhờ chiêu trò.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-duong-na-na-bi-nem-da-voi-so-thich-mac-do-dong-nghiep-nam-n-248038.html

Trần Phi Vũ Âu Dương Na Na trần vỹ đình

Tin tức mới nhất