Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Âu Hà My khóa Facebook, 'hot girl 3 đời chồng' cũng tuyên bố 'ngừng chơi'

"Hot girl 3 đời chồng" muốn kết thúc ân oán cùng Âu Hà My sau màn khẩu chiến ầm ĩ trên mạng xã hội 2 ngày qua.

Những ngày qua, ngoài chuyện Âu Hà My tố chồng Nguyễn Trọng Hưng cắm sừng dù cả 2 đang là vợ chồng hợp pháp thì thông tin "hot girl 3 đời chồng" Chu Hằng lên tiếng cà khịa cô giáo 9X cũng nhận về sự quan tâm cực lớn.

Theo đó, ngoài việc "bóc phốt" Âu Hà My sống không biết trước biết sau nên mới bị "nghiệp quật", cô còn tung các bằng chứng tiết lộ trước đó Hà My từng có ý định "đong đưa" chồng người ta nhưng bất thành.

Âu Hà My khóa Facebook, hot girl 3 đời chồng cũng tuyên bố ngừng chơi-1
Bất ngờ bị cà khịa...

Âu Hà My khóa Facebook, hot girl 3 đời chồng cũng tuyên bố ngừng chơi-2
... Hà My cũng ẩn ý đáp trả.

Về phía Hà My, cô cũng bức xúc lên tiếng trên story Facebook: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy”, nữ giảng viên gay gắt.

Và đến hôm qua, trong một livestream, hot Facebooker họ Chu tiếp tục tiết lộ nhiều thâm cung bí sử của cô giáo. Ngoài việc chỉ ra chuyện mang thai rồi sảy là có vấn đề bởi không ai vừa bị mất con lại đủ sức khỏe vui vẻ đi chơi golf, cho đến chuyện Trọng Hưng không hiểu vì lý do gì lại từ bỏ một mối tốt như vậy để theo người phụ nữ khác.

"Nói thật, là đàn ông em chả ngu gì em bỏ một mối tốt như vậy. Bởi theo như bài bóc phốt trước đó, anh chồng bị vỡ nợ, đang nghèo khó, ăn bám, kinh tế phụ thuộc sẽ càng phải nịnh bợ vợ nhiều hơn.

Nhưng ở đây thì ngược lại, anh này ngoại tình khi họ vẫn còn là vợ chồng. Chỉ có một nguyên nhân lý giải thôi, tất cả là do ăn ở. Đặc biệt, chuyện rạn nứt tình cảm có từ cách đây khá lâu rồi và chuyện bắt gian đã được lên kế hoạch. Bởi khi nằm trong viện vì bị sảy thai, công chúa vẫn đủ tỉnh táo để thuê thám tử đi theo dõi chồng cơ mà", cô nói.

Âu Hà My khóa Facebook, hot girl 3 đời chồng cũng tuyên bố ngừng chơi-3
Nếu Hà My khóa trang cá nhân...

Âu Hà My khóa Facebook, hot girl 3 đời chồng cũng tuyên bố ngừng chơi-4
... thì loạt bài đăng cô bóc phốt chồng cũng không cánh mà bay.

Những tưởng trước lời tố cáo của Chu Hằng, Hà My sẽ có động thái tiếp theo. Thế nhưng tối qua, dân mạng vô cùng bất ngờ khi tài khoản Facebook của cô giáo hot girl không cánh mà bay. Bài tố chồng cắm sừng của 9X cũng đã không còn.

Nhiều giả thiết được đưa ra, phải chăng sau khi “dằn mặt” nhiều người, nick cô giáo đã bị report. Hay Hà My vì quá áp lực đã tự tay khóa trang cá nhân để yên ổn sau khi công khai bóc phốt chồng ngoại tình.

Âu Hà My khóa Facebook, hot girl 3 đời chồng cũng tuyên bố ngừng chơi-5

Về phần Chu Hằng, đêm qua cô cũng có những động thái mới. Trên trang cá nhân, "hot girl 3 đời chồng" viết: "Âu Hà My cũng đã khoá Facebook và cũng xoá bài đăng trước đây chửi mình để kết thúc ầm ĩ rồi. Chuyện cũng nên dừng tại đây là tốt nhất.

Mình cũng sẽ ẩn hết status trên trang cá nhân về Hà My. Ai rồi cũng phải sống tiếp cuộc sống của mình. Sau hôm nay, Hà My có gặp chuyện gì cũng không ảnh hưởng gì đến mình và mình không muốn biết và quan tâm nữa.

Cũng không thể ăn miếng trả miếng được mãi. Mong các bạn cũng bỏ tên mình ra khỏi câu chuyện của Âu Hà My từ bây giờ".

Bài đăng này lập tức thu hút quan tâm. Nhiều người đồng tình mọi chuyện nên dừng lại ở đây. Chu Hằng cũng trả lời: "Hà My đã xóa bài đăng trước đây chửi chị rồi nên chị không còn lý do gì để liên quan đến việc này nữa", khi một tài khoản tán thành việc kết thúc này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam