B Ray bị tố 'lươn lẹo', đăng bằng chứng giải thích đạo poster nhưng để lộ ngày giờ không trùng khớp với thực tế?

Lên tiếng giải thích cho lùm xùm đạo nhái nhưng B Ray càng bị "ném đá" nhiều hơn khi để lộ thời gian trong đoạn hội thoại với người thiết kế poster không trùng khớp với những gì xảy ra trên thực tế.

B Ray mới đây tiếp tục vướng vào ồn ào liên quan đến Kpop khi nam rapper này bị tố đạo poster của Baekhyun (EXO). Cụ thể hình ảnh quảng bá cho album Loser2Lover của B Ray gần như giống hoàn toàn với poster cho album City Lights của Baekhyun (EXO). Chính vì điều này, cộng đồng fan Kpop đang kịch liệt "ném đá" B Ray vì ăn cắp trắng trợn ý tưởng thiết kế của người khác. 

B Ray bị tố lươn lẹo, đăng bằng chứng giải thích đạo poster nhưng để lộ ngày giờ không trùng khớp với thực tế?-1

Giải thích cho vấn đề sử dụng hình ảnh giống với Baekhyun (EXO), B Ray cho hay tấm hình gây tranh cãi kia là do một thành viên quản lý Fanpage đăng tải chứ không phải anh trực tiếp chia sẻ. Ngoài ra vì sai sót từ khâu thiết kế vì designer bí ý tưởng nên có "mượn nhẹ" poster của người khác. B Ray công khai đoạn tin nhắn với quản lý Fanpage, yêu cầu người này không nên làm hình ảnh giống với nghệ sĩ khác nữa. Cùng với đó B Ray công khai xin lỗi và sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại khi nhiều người tố B Ray "lươn lẹo" trong việc lên tiếng giải thích chuyện đạo nhái. Cụ thể bức hình chụp màn hình đoạn hội thoại giữa B Ray và quản lý Fanpage diễn ra vào lúc 22h22 ngày 22/3, tức cách đây gần 1 tháng. Cư dân mạng cho rằng B Ray dù đã nhận ra bức ảnh của mình giống với nghệ sĩ Kpop nhưng vẫn để cho đội ngũ quản lý Fanpage đăng công khai lên mạng xã hội. Khi có tranh cãi nổ ra, nam rapper lên tiếng giải thích nhưng lại không mang tính thuyết phục. Nếu thực sự nhận sai và rút kinh nghiệm, ngay từ khi phát hiện chuyện đạo nhái cách đây 1 tháng, B Ray đã phải xóa bức ảnh biết trước sẽ gây tranh cãi này.

B Ray bị tố lươn lẹo, đăng bằng chứng giải thích đạo poster nhưng để lộ ngày giờ không trùng khớp với thực tế?-2

Không để những hoài nghi tiếp tục được đẩy đi xa, B Ray tiếp tục lên tiếng đính chính việc ngày giờ không trùng khớp. Theo chia sẻ từ B Ray, đoạn tin nhắn diễn ra vào ngày 22/3 và bài đăng chứa hình ảnh gây tranh cãi của anh cũng vào ngày 22/3. Sau khi đăng tải được 1 tiếng đồng hồ ekip đã xóa bức hình này đi. Chuyện đã lâu rồi nhưng bây giờ mới bị lôi lên lại để bàn tán.

B Ray bị tố lươn lẹo, đăng bằng chứng giải thích đạo poster nhưng để lộ ngày giờ không trùng khớp với thực tế?-3

Tuy giải thích cặn kẽ cho những lời cáo buộc, B Ray vẫn đang bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt không chỉ vì đạo nhái trắng trợn poster của Baekhyun (EXO) mà còn "lươn lẹo" khi lên tiếng giải thích cho những ồn ào.

Theo Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/b-ray-bi-to-luon-leo-dang-bang-chung-giai-thich-dao-poster-nhung-de-lo-ngay-gio-khong-trung-khop-voi-thuc-te-znaNeYZ1d9.html

B Ray EXO

Tin tức mới nhất