B Ray trổ tài dự đoán quán quân Rap Việt và King of Rap, ai ngờ bị ném đá 'không đủ trình' để phán xét

B Ray là 1 trong những rapper dính scandal nhiều nhất ở cộng đồng rap Việt, anh luôn có những phát ngôn ngông cuồng, không ngại lên tiếng đến những người nói xấu hay đụng chạm tới mình và hay bị dính phốt.

Không ngoa khi nói rằng, Rap Việt và King of Rap đang là hai chương trình rap hot nhất 2020. Hai chương trình đã góp phần tạo nên làn sóng, mở ra một kỷ nguyên mới, nơi nhạc rap được đón nhận công bằng với các thể loại khác. 

Thành công đó, một phần không nhỏ đến từ sự đóng góp của dàn thí sinh tài năng, đa sắc và là những nhân tố triển vọng của nhạc Việt. Cả hai cuộc thi cũng đang đến những giây phút cuối cùng, việc ai trở thành quán quân được bàn tán trên khắp diễn đàn mạng xã hội.

Cũng được xem là một rapper, mới đây trên trang cá nhân của mình B Ray (Bao Thanh Thien) bất ngờ đưa ra nhận định của mình về quán quân của Rap ViệtKing of Rap. Cụ thể, anh viết: ‘King of Rap người xứng đáng được thắng là ICD. Người sẽ nổi tiếng và thành công sau này sẽ là Hieuthuhai, Rap Việt người xứng đáng được thắng là G Ducky. Người sẽ nổi tiếng và thành công sau này sẽ là MCK & Tlinh'.

B Ray trổ tài dự đoán quán quân Rap Việt và King of Rap, ai ngờ bị ném đá không đủ trình để phán xét-1B Ray trổ tài dự đoán quán quân Rap Việt và King of Rap, ai ngờ bị ném đá không đủ trình để phán xét-2

Trước dòng trạng thái này, nhiều người cho rằng nhận định của B Ray chỉ là ý kiến cá nhân bởi khán giả cho rằng ai đến tập cuối cùng đều có thể trở thành quán quân. Đồng thời khẳng định rằng Rap Việt hay King of rap đều có mỗi cái hay riêng, việc đoán trước tương lai là điều không ai có thể biết trước.

Chưa kể, một số ý kiến còn cho rằng B Ray không ‘đủ trình' để nói về các thí sinh. '‘Khẳng định làm gì khi đi thi bị loại ngay vòng đầu'', một dân mạng bình luận.

B Ray trổ tài dự đoán quán quân Rap Việt và King of Rap, ai ngờ bị ném đá không đủ trình để phán xét-3B Ray trổ tài dự đoán quán quân Rap Việt và King of Rap, ai ngờ bị ném đá không đủ trình để phán xét-4B Ray trổ tài dự đoán quán quân Rap Việt và King of Rap, ai ngờ bị ném đá không đủ trình để phán xét-5

B Ray nổi tiếng là 1 trong những rapper tài năng của cộng đồng rap Việt, nhưng cũng là 1 trong những rapper dính scandal nhiều nhất trong cộng đồng rap Việt, anh luôn có những phát ngôn ngông cuồng, không ngại lên tiếng đến những người nói xấu hay đụng chạm tới mình và hay bị dính phốt. Anh từng đá đểu chửi thề những người đã có công dìu dắt mình như Andree Right Hand, MC ILL,..

Là 1 cựu battle rapper, B Ray không thể tránh khỏi những xung đột với những nghệ sĩ hay các rapper khác. Tuy nhiên, có một số trường hợp B Ray xúc phạm đến những người nổi tiếng được nhiều người yêu thích như : Nhóm nhạc BTS, Sơn Tùng M-TP, XXXTentacion, Binz, Rhymastic, DSK,...

Đa phần các antifan của B Ray là những người thuộc cộng đồng fan những người nổi tiếng từng bị anh công kích. B Ray cũng luôn có những bình luận, phát ngôn gây tranh cãi hay những bài post gây chiến với anti fan của mình. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/b-ray-tro-tai-du-doan-quan-quan-rap-viet-va-king-of-rap-ai-ngo-bi-fan-nem-da-khong-du-trinh-de-phan-xet-1988602.html

King Of Rap Rap Việt B Ray

Tin tức mới nhất