Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ

Bà Helen (đến từ Mỹ) nổi tiếng trên mạng với phong cách thời trang độc đáo. Bà còn có fan là hai ngôi sao nổi tiếng: Rihanna và Miley Cyrus.

Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-1
Bà Helen (92 tuổi, đến từ Mỹ) có sở thích như bao bà lão khác là làm vườn, đi đến nhà thờ cầu nguyện. Nhưng sau khi cô cháu gái đăng tải bức ảnh bà ăn mặc sành điệu không kém giới trẻ, cuộc sống của bà thay đổi hoàn toàn. Từ năm 2015, bà đã được nhiều người yêu thích vì có gu ăn mặc và tâm hồn vui tươi như vẫn còn đôi mươi. Tới nay, tài khoản Instagram @baddiewinkle của bà thu hút hơn 3,8 triệu lượt theo dõi.
Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-2
Dù đã ở tuổi xế chiều, bà Helen không hề mất đi năng lượng tươi trẻ. Bà không ngại mặc váy sexy với màu sắc sáng được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay. Điều này chứng tỏ tuổi già cũng không thể ngăn cản tình yêu của bà với thời trang.
Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-3
Không chỉ mặc gợi cảm, bà Helen còn trang điểm khá cầu kỳ mỗi khi lên ảnh. Dân mạng nhận xét mỗi bức hình của bà đều toát lên năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ. Vài người bày tỏ bài đăng của bà Helen luôn khiến họ cảm thấy hạnh phúc.
Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-4
Tài khoản @foodiemama để lại bình luận: "Bà thật sự rất đẹp. Cảm ơn bà vì đã chia sẻ những hình ảnh tuyệt vời của mình tới chúng cháu. Bà đã xóa bỏ suy nghĩ rằng khi già đi, con người sẽ trở nên nhỏ bé và mờ nhạt. Cảm ơn bà rất nhiều".
Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-5
Nhờ nổi tiếng trên mạng, bà Helen nhận được nhiều lời mời quảng cáo, thậm chí kết hợp cùng các hãng mỹ phẩm cho ra món đồ mang màu sắc riêng. Phong cách độc đáo của bà lão 92 tuổi cũng thu hút các nghệ sĩ. Bà từng xuất hiện "chất ngầu" trong video ca nhạc của một số ca sĩ trẻ.
Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-6
Bà Helen có thể diện đồ theo đủ phong cách từ bánh bèo dịu dàng, màu mè cá tính đến gợi cảm.
Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-7
Bà Helen sở hữu 3,8 triệu lượt theo dõi, trong đó có cả các tên tuổi lớn như Rihanna hay Miley Cyrus. Bên cạnh đó, bà còn được mệnh danh là "Biểu tượng phong cách U100".
Bà lão 92 tuổi nổi tiếng nhờ ăn mặc cá tính, sexy như giới trẻ-8
Sau khi thấy những hình ảnh đẹp của bà Helen, nhiều người mong muốn được sành điệu và luôn vui vẻ, khỏe mạnh giống bà khi về già.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ba-lao-92-tuoi-noi-tieng-nho-an-mac-ca-tinh-sexy-nhu-gioi-tre-post1042075.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao