Bà mai 'Bạn muốn hẹn hò' Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi

Dù từng nhận mình là người mẹ không tốt khi sinh con quá sớm và vì cuộc hôn nhân quá đau khổ, giờ đây chính con gái lại là động lực sống của MC Cát Tường.

Cát Tường không phải là cái tên xa lạ với khán giả miền Nam. Ngoài đảm nhận vai trò diễn viên, nghệ sĩ sinh năm 1976 còn được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình ở vị trí MC. Chị để lại ấn tượng nhiều nhất phải kể đến "bà mai" trong Bạn muốn hẹn hò dẫn cùng MC Quyền Linh.

Là người mai mối mát tay cho các cặp đôi nên duyên vợ chồng, thế nhưng cuộc đời nữ diễn viên Đồng tiền xương máu lại khá trắc trở. 

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-1
Cát Tường hiện là mẹ đơn thân.

Hơn 10 năm trước, khi đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp - Cát Tường được dự đoán sẽ làm nên tên tuổi lớn trong làng diễn. Nhưng sau đó cô lại quyết định gạt đi tất cả để hài lòng với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài. Cả hai ly hôn sau khi có một con chung.

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-2
Cát Tường bên con gái duy nhất.

Con gái Cát Tường là Nguyễn Trí Cát An (16 tuổi) và có tên thân mật ở nhà là Na Uy. Cát An hiện đang du học tại Úc. Trên Facebook, cả hai mẹ con thỉnh thoảng vẫn chia sẻ về nhau.

Mới đây, "bà mai" bất ngờ đăng tải khoảnh khắc cùng con gái tham dự một buổi ra mắt MV nhạc. Đứng cạnh mẹ, Cát An khiến nhiều người ngạc nhiên vì càng lớn càng xinh đẹp.

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-3
Cát An ngày càng lớn và xinh đẹp.

Trước đó trong một chương trình, MC Bạn muốn hẹn hò thừa nhận làm mẹ nhưng không thích trẻ con và cho rằng bản thân không phải người mẹ tốt.

"Bản thân tôi không phải người mẹ tốt. Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ tôi mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái", Cát Tường trải lòng.

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-4
Thiếu nữ 16 tuổi được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Cát Tường nói: "Ở tuổi này tôi đang có những tình yêu lớn hơn cả tình yêu trai gái là công việc, đồng nghiệp và con gái. Tôi cảm thấy sau những thăng trầm, mình lại may mắn có được một cuộc sống bình yên.

Chính cuộc sống thoải mái sau này làm con người và tính cách tôi thay đổi hẳn. Tôi bớt nóng tính, bớt sân si, bớt cau có hơn và nhìn mọi thứ nhẹ nhàng, đơn giản hơn".

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-5
Ngày còn bé, sau khi bố mẹ ly hôn Cát An sống với ông bà ngoại.

Với Cát Tường, việc Cát An ngày càng trưởng thành vừa là niềm vui lại là nỗi lo lớn: "Khi con gái càng ngày càng lớn, ký ức về những ngày tháng đau khổ càng mờ dần.

Tôi xem con gái như một người bạn nên 2 mẹ con sống rất vui vẻ. Điều tôi lo sợ là sau này con gái lớn lên sẽ lận đận tình duyên giống như mình ngày trước. Vì người mẹ nào cũng muốn con gái hạnh phúc mà".

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-6

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-7
Hiện tại, Cát An đang sinh sống và học tập tại Úc.

Bà mai Bạn muốn hẹn hò Cát Tường khoe con gái 16 tuổi cao lớn hơn mẹ và đã dáng thiếu nữ lắm rồi-8
Cát An và mẹ rất thân thiết với nhau.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-cat-tuong-cua-cuoc-hon-nhan-giua-duong-dut-ganh-n-172554.html

MC Cát Tường MC truyền hình mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất