Bà mải hái rau, cháu gặp nạn chết ngạt trong thùng trữ nước nhà vệ sinh

Bà nội cháu bé khóc ngất ngay tại chỗ, khung cảnh khiến mọi người không khỏi thương xót.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, sự việc thương tâm này xảy ra ở thôn Bách Dương, thị trấn Đàm Hạ, huyện Ngũ Hoa, Mai Châu, Quảng Đông vào ngày 13/4 đã gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Nạn nhân là một bé trai 2 tuổi. 

Cụ thể, vào sáng hôm xảy ra sự việc, bà nội cháu bé đang ở ngoài vườn hái rau, còn cháu bé tự chơi trong nhà vệ sinh rồi không may ngã vào thùng trữ nước để trên cao. 

Do bé trai quá nhỏ nên không thể tìm cách tự thoát ra, cũng không thể kêu cứu. Chứng kiến cái chết thương tâm của cháu, bà nội bé khóc ngất tại chỗ, khung cảnh khiến ai nấy không khỏi đau xót.

Bà mải hái rau, cháu gặp nạn chết ngạt trong thùng trữ nước nhà vệ sinh-1
Chiếc thùng trữ nước (màu trắng) cháu bé ngã vào, ngạt thở chết

Mặc dù đã được các y bác sĩ cố gắng hết sức cứu chữa nhưng cháu bé vẫn không qua khỏi.

Sự việc được các phương tiện truyền thông đưa tin đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, đồng thời dân tình cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề này.

"Đã từng có nhiều cảnh báo về việc không nên để thùng trữ nước trong nhà vệ sinh rồi, nhất là những thùng to như vậy. Thật đáng thương!", một người dân bày tỏ. 

Một vài người khác lại lên tiếng trách người lớn bất cẩn trong khi trông coi trẻ nhỏ: "Tại sao có thể yên tâm để đứa bé nhỏ như vậy tự chơi để đi hái rau được?".

Sự việc đau lòng này như bài học đắt giá cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. Bố mẹ tuyệt đối đừng để con rơi vào cảnh ngộ tương tự, luôn theo bên cạnh con vì khả năng tự bảo vệ của các bé vô cùng hạn chế. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-2-tuoi-chet-ngat-trong-thung-tru-nuoc-nha-ve-sinh-n-259001.html

tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất