Bà mẹ 35 tuổi đăng quang Hoa hậu Đức 2020

Leonie von Hase được xướng tên là tân Hoa hậu Đức. Vì đã lớn tuổi, có một con trai, cô không có quyền dự thi các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Miss Germany - Hoa hậu Đức tổ chức lần đầu cách đây 93 năm. Nhưng 2020 là năm đầu tiên cuộc thi cho phép các thí sinh có gia đình ghi danh, đồng thời nới rộng độ tuổi từ 18 đến 39 tuổi.

Bên cạnh đó, phần thi áo tắm cũng bị hủy bỏ đề phù hợp với tiêu chí "Trao quyền cho phụ nữ đích thực". Hội đồng ban giám khảo gồm 6 người và đều là nữ giới.

Bà mẹ 35 tuổi đăng quang Hoa hậu Đức 2020-1
Người phụ nữ 35 tuổi trở thành tân Hoa hậu Đức trong sự bất ngờ của khán giả.

Hôm 15/2, bà mẹ một con tên Leonie von Hase đã xuất sắc trở thành tân hoa hậu nước này. Trang DW cho biết Hase có màn thể hiện vượt trội so với 15 đại diện khác ở đêm chung kết. Lara Rúnarsson (22 tuổi) là Á hậu 1 và Michelle-Anastasia Masalis (23 tuổi) trở thành Á hậu 2.

Ở tuổi 35, Leonie von Hase là thí sinh già nhất cuộc thi. Dù vậy, cô không hề kém tự tin so với các cô gái trẻ đẹp khác. Tân hoa hậu chia sẻ: "Thời buổi này phụ nữ đã không còn quan tâm đến các chuẩn mực sắc đẹp về ngoại hình như xưa nữa. Đối với tôi, một người phụ nữ đẹp là họ phải có sức mạnh, tính cách và sự trung thực".

Một tờ báo của Đức bình luận rằng Hase có gương mặt tạo thiện cảm cho người đối diện. Bà mẹ một con hiện kinh doanh quần áo trên mạng xã hội.

Bà mẹ 35 tuổi đăng quang Hoa hậu Đức 2020-2
Bà mẹ 35 tuổi đăng quang Hoa hậu Đức 2020-3
Những hình ảnh đời thường được Leonie von Hase chia sẻ trên Instagram.

Chiến thắng Hoa hậu Đức giúp Von Hase có cơ hội lên trang bìa tạp chí JOY, một thẻ tập miễn phí trong thời gian quy định. Cô còn nhận được nhiều sản phẩm làm tóc, dưỡng da và giày dép từ nhà tài trợ.

Von Hase có một năm thực hiện các nghĩa vụ của đương kim hoa hậu. Song, cô không được quyền dự thi Miss World hay Miss Universe vì không đáp ứng tiêu chí của các đấu trường nhan sắc này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ba-me-35-tuoi-dang-quang-hoa-hau-duc-2020-post1048495.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất