'Bà mối' Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang

Ngôi sao "Đồng tiền xương máu" khiến nhiều người ngỡ ngàng ở độ tuổi 43 sau khi chia tay người tình kém 13 tuổi.

Cát Tường là nữ diễn viên kiêm MC được yêu mến qua nhiều bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng. Khán giả thường gọi Cát Tường bằng biệt danh thân thương là "bà mối". Cô đã gắn bó với vị trí MC chương trình Bạn muốn hẹn hò suốt 6 năm, chính thức rời khỏi vào tháng 5 năm ngoái. Ngoài ra, Cát Tường tham gia các phim như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Huyền thoại tím...

Bà mối Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang-1
Cát Tường làm "bà mối" quen thuộc trên sóng truyền hình

Sau khi rút lui khỏi Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình Bốn mùa yêu thương. Cô cũng làm giám khảo gameshow, đại diện quảng cáo, kinh doanh online. Cô là mẹ đơn thân hơn 10 năm nay, con gái hiện học tập tại Australia.

Sau 2 năm hẹn hò với người tình trẻ kém 13 tuổi Minh Thành, Cát Tường chia sẻ việc đường ai nấy đi vì khoảng cách chênh lệch tuổi tác. Gần đây, Cát Tường gây chú ý với màn "khóa môi" cùng bạn diễn Trung Dũng khi tham gia chương trình Tình Bolero 2020. Nói về nụ hôn này, nữ MC cho biết cô và Trung Dũng là người cùng quê, học chung trường, chung lớp Sân khấu Điện ảnh, cả hai không có mối quan hệ tình cảm nào, nụ hôn chỉ là cảnh diễn kết thúc bài hát.

Bà mối Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang-2
Cát Tường và Trung Dũng hôn nhau trên sân khấu "Tình Bolero 2020"

Dù được ghép đôi với Tiết Cương trong một chương trình truyền hình, Cát Tường hiện vẫn mẹ đơn thân. Nữ MC cho biết mình sẽ cố gắng hết sức cho con gái học tập thật tốt ở Australia. Tại xứ sở chuột túi, cô mua nhà vào cuối năm 2019 để cho thuê trên lầu và kinh doanh tầng trệt. Trên kênh YouTube của mình, Cát Tường từng chia sẻ clip đi thăm nhà ở Australia, được khán giả trầm trồ ngưỡng mộ vì căn nhà đẹp, thoáng với nhiều cây xanh.


Clip Cát Tường đi thăm nhà ở Australia

Cát Tường là một người phụ nữ thành đạt khi vừa theo đuổi nghệ thuật hơn 25 năm, vừa có được những tài sản cố định về bất động sản. Trước đó, nữ diễn viên từng cho biết mình phải bươn chải, bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Tháng 11 năm ngoái, Cát Tường rao bán hai lô đất tổng trị giá 8 tỷ đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngôi sao phim Đồng tiền xương máu cũng từng đăng rao bán căn nhà ở quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh với giá 5,5 tỷ đồng.

Bà mối Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang-3Bà mối Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang-4Bà mối Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang-5Bà mối Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang-6Bà mối Cát Tường sở hữu nhà ở Australia rộng thênh thang-7
Căn nhà giá 5,5 tỷ mà Cát Tường từng rao bán

Với bản tính thẳng thắn, Cát Tường từng phải lên tiếng thể hiện bức xúc trước những câu phán xét của cộng đồng mạng cho rằng "nghệ sĩ mà lại bán hàng online". Nữ diễn viên cho biết: "Tôi luôn cố gắng chăm chỉ làm việc mỗi ngày để kiếm tiền vì tôi rất sợ khi có sự cố gì đó xảy ra trong cuộc đời mình vì không có tiền mà tôi phải trơ mắt nhìn những bất hạnh ập đến. Cố gắng và cố gắng, kiếm những đồng tiền lương thiện".

Sinh năm 1977, Cát Tường vẫn giữ được vẻ đẹp đằm thắm trẻ trung ở tuổi 43. "Bà mối" mát tay se duyên cho nhiều cặp đôi hẹn hò trên truyền hình nhưng lại vẫn lẻ bóng trong chính cuộc đời thực của mình.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ba-moi-cat-tuong-so-huu-nha-o-australia-rong-thenh-thang-502020261468952.htm

MC Cát Tường

Tin tức mới nhất