Bà Nhân Vlog lộ mặt mụn, da sạm đen khác hình sống ảo trên 'phây'

Chơi lớn không make-up làm clip ăn uống, Bà Nhân Vlog lộ nhiều khuyết điểm trên mặt.

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 1995) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống.

Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Bà Nhân Vlog lộ mặt mụn, da sạm đen khác hình sống ảo trên phây-1
Hình ảnh Bà Nhân đi từ thiện tại Việt Nam.

Hiện Đức Nhân đang sở hữu kênh YouTube hơn 600 nghìn người đăng ký và TikTok 4,8 triệu follower. Với lượng người theo dõi khá khẩm, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội này dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

Tuy nhiên đây không phải là công việc chính của Đức Nhân. Ngoài phát triển clip, nữ YouTuber còn buôn bán đất. 

Công việc này bắt đầu làm từ năm 18 tuổi nên đem đến cho hiện tượng mạng gốc Việt nguồn thu nhập kha khá trước khi làm YouTuber.

Bà Nhân Vlog lộ mặt mụn, da sạm đen khác hình sống ảo trên phây-2

Trước khi lấy chồng Nhật và có cuộc sống đầy đủ như hiện nay, nàng dâu Việt cũng từng trải qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Cô từng phải bán hàng rong, vé số nuôi gia đình.

"Tôi từng ở trong ngôi nhà, nắng chiếu xuống đầu, mưa ướt đến chân, điện nước không có. Muốn đi vệ sinh cũng phải dùng túi ni lông", Đức Nhân tâm sự.

Bà Nhân Vlog lộ mặt mụn, da sạm đen khác hình sống ảo trên phây-3

Thời gian qua, cô còn gây chú ý khi về Việt Nam và sang châu Phi làm từ thiện. Hiện tượng mạng 9X từng tiết lộ bỏ chi phí gần 1 tỷ đồng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Trở về từ Angola, hiện Đức Nhân tiếp tục làm các clip ăn uống cùng ông xã người Nhật.

Bà Nhân Vlog lộ mặt mụn, da sạm đen khác hình sống ảo trên phây-4Bà Nhân Vlog lộ mặt mụn, da sạm đen khác hình sống ảo trên phây-5

Mới nhất, nữ Youtuber cho ra lò video mới. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến các món ăn, người xem lại săm soi đến gương mặt của Đức Nhân. 

Ở lần lên sóng này, cô chơi lớn để mặt mộc. Việc làm ấy khiến chính chủ để lộ nhiều khuyết điểm như làn da tối màu, nhợt nhạt, mặt nổi rất nhiều mụn. 

Bà Nhân Vlog lộ mặt mụn, da sạm đen khác hình sống ảo trên phây-6

Tuy nhiên, một số netizen cũng bày tỏ cảm thông bởi 1 tuần làm thiện nguyện ở châu Phi, thiếu thốn đủ thứ nên nhan sắc của cô mới xuống sắc như vậy.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-nhan-sac-tut-doc-sau-chuyen-tu-thien-chau-phi-n-323102.html

Bà Nhân Vlog youtuber mặt mộc

Tin tức mới nhất