Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh chuyển gấp đôi

Sau lời thách thức của Vy Oanh, chiều nay bà Phương Hằng đã chính thức chuyển 200 tỷ đồng vào quỹ mổ tim.

Sáng 3/7, Vy Oanh khiến dân mạng ngỡ ngàng khi gửi lời thách đấu với bà Phương Hằng trên trang cá nhân. 

Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ tặng bà Hằng 400 tỷ đồng như lời bà Hằng mong muốn, với điều kiện bà Hằng phải nộp đủ 200 tỷ đồng tiền mặt và 15 triệu liều vaccine vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh chuyển gấp đôi-1

Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh chuyển gấp đôi-2
Vy Oanh tuyên bố cho bà Phương Hằng 400 tỷ nếu bà chuyển 200 tỷ và 15 triệu liệu vắc xin vào quỹ phòng chống Covid-19

Trước lới thách đấu của Vy Oanh, ngay trong chiều nay, bà chủ Đại Nam đã chính thức đáp trả. Chia sẻ trên trang cá nhân, vợ đại gia Dũng Lò Vôi viết:

"Kính gửi vợ chồng em Vy Oanh

Trong 10 ngày đến 15 ngày sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim. Đề nghị Vy Oanh bỏ vào 400 tỷ như đã cam kết nhé. Đây là lời tuyên bố chính thức của CEO Nguyễn Phương Hằng. 

Cộng đồng mạng ủng hộ vợ chồng Vy Oanh nhé.

Nguyễn Phương Hằng".

Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh chuyển gấp đôi-3

Như vậy, theo lời nữ doanh nhân 7x tuyên bố thì bà đã chính thức chuyển 200 tỷ đồng vào quỹ mổ tim. Còn lời thách thức 15 triệu liều vắc xin phải có trong vòng 2 ngày của Vy Oanh thì bà không nhắc đến.

Việc này nhiều người cũng hiểu cho bà Phương Hằng bởi trong vòng 2 ngày, có 15 triệu liều vaccine là điều không tưởng, không ai có thể làm được.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn lo lắng cho bà Phương Hằng bởi rất có thể, Vy Oanh sẽ đóng vai chính phim "Lật Mặt", không chuyển 400 tỷ bởi bà Hằng không đáp ứng đủ yêu cầu có đủ 15 triệu liều vaccine.

Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh chuyển gấp đôi-4Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh chuyển gấp đôi-5Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh chuyển gấp đôi-6
Cộng đồng mạng sợ Vy Oanh sẽ không chuyển 400 tỷ cho bà Phương Hằng vì không đủ yêu cầu 15 triệu liều vaccine

Nguyên văn chia sẻ của Vy Oanh trên trang cá nhân:

"Cả nước đợi cô quá lâu rồi, nên con mong trong vòng 2 ngày là đến 10h sáng ngày 5/7/2021 nếu cô nộp đủ CHỈ 200 TỶ TIỀN MẶT và 15 triệu liều vắc xin vào quỹ phòng chống dịch Covid-19, Vy Oanh sẵn sàng tặng cô 400 tỷ gấp đôi lời van xin của cô để cô đi shopping 1 lần như cô nói.

Cô Hằng tự hứa trước 97 triệu dân cho dịch Covid-19 cấp bách 1.000 tỷ, 15 triệu liều vắc xin từ cách đây nhiều tháng trước. Tuy nhiên con chỉ cần cô nộp 200 tỷ (giảm nhiều cho cô vì cô bảo không ai có 1.000 tỷ tiền mặt rồi cô nhé). Mong cô cố làm được là con làm theo gấp đôi ngay.

Cô Hằng tự hứa trước và là người lớn, cô bảo cô giàu nhất Việt Nam mà, 200 tỷ thấm thía gì đâu cô nhỉ? Cô hứa trước làm trước đi con làm theo ngay.

Thời gian mấy tháng cũng quá lâu để cô chuẩn bị rồi phải không? Chứ như cô hôm xin con 200 tỷ mà tự dưng ra qui định 3 ngày sao coi được, cái này có phải xin đểu không cô? Trong khi con không hề lên mạng khoe kim cương hột xoàn hay hứa hẹn quá nhiều rồi xin ngừng như cô nhen.

Hôm nay con vui nên mới trả lời cô nè, ai mà đi xin lại ép người ta phải đúng ngày đúng giờ, không được thì giãy đành đạch ra, con thua cô nhiều tuổi vậy tiền đâu dễ kiếm vậy cô nè? Tự vỗ ngực 'giàu nhất Việt Nam' lẽ nào tự hứa mấy tháng rồi mà không làm được cô ha.

Giờ con mới hứa nè, nếu sau khi cô làm mà con không làm được cho cô chửi con cả đời luôn. Còn nếu CHỈ 200 TỶ cô cũng không làm nổi, mong cô mở 'lòng từ bi' màbỏ quên cái tên V.O và các nghệ sĩ khác nha, cô hãy tự leo lên những bậc thang nổi tiếng bằng chính đôi chân của mình ạ!  

Chúng ta cùng trông cậy vào tâm từ bi giúp đời giúp người của cô nhé mọi người! Cô Hằng ơi, cố lên!!!".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-da-gui-200-ty-de-nghi-vy-oanh-chuyen-400-ty-n-268047.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết