Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu

Loạt ảnh bà Phương Hằng khoe trong đêm qua lập tức thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Ngoài được biết đến là CEO của một doanh nghiệp lớn, bà Phương Hằng còn gây chú ý lớn về đời tư. Được biết, nữ đại gia từng trải qua 3 lần hôn nhân và đã có 4 người con (3 trai, một gái).

Được biết con trai cả và con trai thứ 2 của đại gia SN 1971 đã lập gia đình. Tuy nhiên, nàng dâu cả tên Quế Long từng được nhắc đến nhiều trong đám hỏi vào tháng 5 vừa qua còn nàng dâu thứ hiếm hoi lắm mới xuất hiện.

Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-1

Bởi vậy đêm qua, loạt ảnh vợ ông Dũng "Lò Vôi" khoe ảnh các thành viên trong gia đình quây quần nhân tiệc sinh nhật của cô con gái thứ 3 đã nhận về sự quan tâm lớn.

"Sinh nhật con gái, đơn giản mà hạnh phúc. Như vậy đã hạnh phúc rồi phải không các bạn?", status đính kèm loạt hình.

Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-2
Con gái thứ 3 sinh nhật...

Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-3
... bà Hằng chơi lớn khoe ảnh cả gia đình 8 người.

Là người hiếm khi chia sẻ ảnh về các con nên lần chơi lớn này của bà Hằng đã nhận về sự quan tâm lớn. Đặc biệt hơn khi loạt hình còn có sự xuất hiện của dâu trưởng tên Quế Long (váy hồng) và nửa kia của con trai thứ 2 (váy trắng).

Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-4
Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-5
Hiếm hoi 2 nàng dâu hào môn xuất hiện trên mạng xã hội.

Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-6
Con trai cả bà Phương Hằng chụp ảnh cùng vợ.

Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-7
Bà Phương Hằng khoe ảnh gia đình, hiếm hoi góp mặt 2 nàng dâu-8
Thêm một vài ảnh khác về bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

Trước đó khi tâm sự chuyện nuôi dạy con cái phía sau cánh cổng hào môn, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tuổi từng tâm sự: "Trải qua 3 cuộc hôn nhân, tôi có 4 đứa con. Con trai lớn của tôi có khí phách anh hùng. Nó từng nói con không thể chịu nổi người ta ăn hiếp mẹ, dù có đi tù con cũng bất chấp mẹ ơi.

Khi ấy tôi chỉ nói, trên đời này có pháp luật, con đừng nóng. Quý vị thấy không, nếu tôi dạy con tôi không đàng hoàng thì khi nó nóng nảy, chắc chắn sẽ làm ra chuyện không tốt. Tôi phải biết nén đau thương, các con tôi phải biết nhịn nhục để mẹ chúng làm những chuyện đúng đắn.

Con trai lớn của tôi, nó rất tử tế với mẹ. Con trai mà khi nói chuyện nước mắt rưng rưng, xót xa khi nhìn thấy tôi vất vả. 11h đêm vẫn gọi điện thoại xem tôi có ổn không.

Ở nhà có cái group 5 mẹ con nên có gì cũng gửi lên đó. Đêm xuống phải nói chuyện với nhau vài câu rồi mới đi ngủ. Cho nên nói thật với quý vị, kiểu gì thì kiểu tôi phải sống tử tế. Sống tử tế để làm gương cho các con.

Mỗi ngày mở mắt ra, bị vô số người xúc phạm, trù ẻo tôi chết đi. Nhưng tôi luôn cố gắng để bản thân không gục ngã vì các con".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-khoe-anh-ca-gia-dinh-n-277807.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất