Bà Hằng lần đầu tiết lộ số đo, phát biểu sốc về cơ thể

Đây là lần hiếm hoi nữ đại gia thẳng thắn chia sẻ về "khuyết điểm" của bản thân.

Thời gian qua, ngoài những livestream thu về lượng người xem lớn, nhan sắc của bà Phương Hằng cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Bởi mỗi lần lên sóng, nữ đại gia đều trang điểm kĩ lưỡng, diện hàng hiệu, trên người dát vô số đá quý, kim cương.

Thế nhưng qua một số bức ảnh được tag, nhiều người cho rằng nhan sắc của nữ đại gia có phần không lung linh như trên mạng xã hội.

xBà Hằng lần đầu tiết lộ số đo, phát biểu sốc về cơ thể-1

Bà Hằng lần đầu tiết lộ số đo, phát biểu sốc về cơ thể-2
Những lần lên sóng gây chú ý của Phương Hằng.

Mới đây trong một livestream, vợ ông Dũng "Lò Vôi" lần đầu công khai chiều cao cũng như cân nặng của bản thân. Đặc biệt, qua một số bức ảnh lan truyền, bà còn giật mình không nhận ra đó chính là mình.

 "Ở ngoài tôi nhỏ xíu à quý vị ơi. Hôm nay tôi mặc cái áo rộng như vậy chứng tỏ tôi ốm đi nhiều đó quý vị. Lên hình thì thấy to, nhưng ở ngoài tôi nhỏ lắm. Cũng không 'bự' như những gì mọi người đã thấy tôi qua TikTok hay khoảnh khắc người khác chụp không có tâm đâu. Thật đau lòng quá.

Có 51, 52 kg thì làm sao mà mập được, tôi cao 1m58 nhưng lên hình ảnh thì 'một đống'. Nhiều lúc tôi nhìn không ra tôi nữa. Livestream như thế này quý vị sẽ nhìn sát được mặt tôi, sẽ thấy được sự gần gũi, ấm áp vô cùng. 

Ai gặp tôi ở ngoài đều biết rồi đó, còn quý vị nào chưa gặp tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp nhau. Một lúc nào đó dịch ổn định có khi tôi đi Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang,... để thăm quý vị", bà chủ đất Bình Dương than thở.

Bà Hằng lần đầu tiết lộ số đo, phát biểu sốc về cơ thể-3
Bà Hằng lần đầu tiết lộ số đo, phát biểu sốc về cơ thể-4
Những bức hình chụp lén về nữ đại gia trước đó.

Dù đây là lần đầu tiết lộ về cân nặng, chiều cao của bản thân nhưng trước đó nữ đại gia từng có phát ngôn gây chú ý về ngoại hình.

Cụ thể, khi bị antifan chế ảnh tục tĩu về bản thân, bà chủ khu du lịch nổi tiếng ở Bình Dương đã tuyên bố một câu xanh rờn: "Nếu có cơ hội gặp tôi trực diện, thấy body thật của tôi chắc chắn quý dzị sẽ phải ghen tị vì tôi rất đẹp. Chứ những tấm hình đó chẳng ảnh hưởng gì đến tới tôi đâu".

Bà Hằng lần đầu tiết lộ số đo, phát biểu sốc về cơ thể-5

Không chỉ tự nhận mình đẹp, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn khoe được bố khen mình đẹp nhất nhà.

Bà kể: “Ba luôn khen tôi là con gái đẹp, ông nói tôi đẹp như tạc, như pho tượng, mà người đẹp thì không làm những điều xấu. Điều đó khiến cho tôi phải tự sửa mình ngày một tử tế hơn.

Thực ra con người tôi mãnh liệt, ương bướng không dễ khuất phục. Ba tôi nói nếu không dạy tôi tử tế, lớn lên tôi sẽ 'quậy xuất chúng', vì tôi vừa đẹp vừa thông minh và đặc biệt là gan tôi rất lớn".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-lan-dau-tiet-lo-so-do-phat-bieu-soc-ve-co-the-n-284673.html

Phương Hằng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao