Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời 'ô kìa'

Là người chơi hệ kim cương trở lên, CEO Phương Hằng rất hiếm khi khoe các món đồ hàng hiệu sang chảnh. Với bà, túi Hermès chỉ là chuyện cỏn con.

"Nếu nói về tài sản, thì 500, 700 triệu đô đến 1 tỷ đô tôi có... Mỗi lần tôi xuất hiện sẽ có một bộ trang sức khác. Kim cương của tôi lên đến hàng kí. Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi hết... Tôi đi những chiếc xe 40, 50 chục tỷ, có đến vài chiếc là chuyện bình thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân kí nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó ra tự hào", CEO Phương Hằng từng nói.

Thế nhưng, dù là dân chơi hệ nhiều tiền nhưng bà Phương Hằng lại hiếm khi khoe bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Người ta chỉ thấy lác đác một vài món phụ kiện đắt đỏ trong những lần xuất hiện của nữ CEO là chính. Dẫu vậy, các thánh soi lại đào được khoảnh khắc bà Phương Hằng xách chiếc túi Hermès bạch tạng size lớn ở một sự kiện từ thiện từ 2014 trong khi phải đến 2017, "yêu nữ hàng hiệu" như Ngọc Trinh mới có.

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-1
Mới đây, các "thám tử mạng" đã "đào" lại sự xuất hiện của CEO Phương Hằng tại sự kiện tài trợ chi phí mổ tim của quỹ từ thiện "Trái tim Hằng Hữu" cho Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM từ năm 2014. 

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-2
Vẫn thói quen đeo kim cương kín cổ, kín tay, bà Phương Hằng còn xách thêm chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin hay còn gọi là Hermès "bạch tạng" vì được làm từ da của cá sấu Nilo - một loài cá sấu bạch tạng cực hiếm. Mẫu thiết kế độc đáo này được tạo ra với số lượng cực kỳ hạn chế để cung cấp cho số lượng ít khách hàng V.I.P của Hermès với mức giá xuất phát điểm gần 300.000 USD (hơn 7 tỷ VNĐ). Khi sở hữu túi, chủ nhân của nó phải đóng thêm nhiều khoản chi phí liên quan đến bảo hiểm khiến giá thành lên đến khoảng 432.000 USD (gần 10 tỷ VNĐ).

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-3
Tuy nhiên, chiếc túi có giá bằng cả căn nhà này chỉ thực sự trở thành chủ đề bàn cãi vào năm 2017 khi Ngọc Trinh cùng Phương Lê, Lê Hà...cùng xách những mẫu túi vừa hiếm vừa đắt bằng cả căn nhà này nhưng bị cho là hàng fake.

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-4
Ngoài ra, nữ CEO cũng sở hữu thêm một chiếc túi Birkin size lớn màu đen khá dễ phối đồ. Chiếc túi này có giá vào khoảng 400-600 triệu đồng.

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-5
Thế nhưng, món đồ hàng hiệu bà xã ông Dũng "Lò Vôi" ưu ái nhất có lẽ là chiếc thắt lưng Chanel to bản này.

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-6
Dù mặc đầm...

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-7
...hay quần, bà Phương Hằng cũng cố gắng định hình vòng 2 cho vóc dáng gọn gàng hơn nhờ chiếc thắt lưng ấy.

Bà Phương Hằng đeo túi Hermès bạch tạng bản hiếm từ thời ô kìa-8
Ngoài ra, một chiếc thắt lưng dạng layer khác của Chanel cũng được nữ CEO sắm để mix cùng các bộ váy dài điệu đà.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-so-huu-tui-hermes-bach-tang-dat-do-nhat-nhi-the-gioi-truoc-ca-ngoc-trinh-n-281782.html

Phương Hằng Hermès phụ kiện Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất