Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng tiết lộ tình cũ Ngọc Trinh bị Võ Hoàng Yên lừa nhiều tỷ

"Tỷ phú Hoàng Kiều cũng từng cho ông Yên rất nhiều tiền đó quý vị. Ông Hoàng Kiều cũng từng bị lừa", bà Phương Hằng tiết lộ.

Đúng 18h30, bà Phương Hằng tiếp tục livestream để kể về loạt thâm cung bí sử của Võ Hoàng Yên.

Ngoài tố thần y lừa đảo, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn đề cập tới một điều gây sốc khác về bồ cũ của Ngọc Trinh.

"Tỷ phú Hoàng Kiều cũng từng cho ông Yên rất nhiều tiền đó quý vị. Ông Hoàng Kiều cũng từng bị lừa", bà Hằng tiết lộ.

Bà Phương Hằng tiết lộ tình cũ Ngọc Trinh bị Võ Hoàng Yên lừa nhiều tỷ-1

Dù chưa show ra bằng chứng cụ thể nhưng nhiều người cảm thấy rất bất ngờ về thông tin nói trên. Họ cũng tò mò về cơ duyên vị tỷ phú này trở thành nạn nhân của "thần y" họ Võ.

Ở phần bình luận của livestream, rất nhiều người mong muốn bà Hằng nói rõ hơn về việc này. Tuy nhiên, chính chủ chưa có bất cứ phản hồi nào thêm.

Bà Phương Hằng tiết lộ tình cũ Ngọc Trinh bị Võ Hoàng Yên lừa nhiều tỷ-2

Tỷ phú Hoàng Kiều (sinh năm 1944) được biết đến là một đại gia người Mỹ gốc Việt. Tên tuổi của ông được phủ sóng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, truyền thông khi có quan hệ yêu đương cùng Ngọc Trinh. Tuy nhiên đến nay, họ đã chia tay.

Kể từ sau khi kết thúc mối tình với nàng mẫu nội y, mọi thông tin về tỷ phú Hoàng Kiều dần trở nên ít ỏi. 

Bà Phương Hằng tiết lộ tình cũ Ngọc Trinh bị Võ Hoàng Yên lừa nhiều tỷ-3

Cũng ở lần lên sóng này, bà Phương Hằng lần đầu bật khóc khi biết tin một em bé qua đời chỉ vì cách chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên. 

Hiện livestream của vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã kết thúc. Bà Hằng tiết lộ sẽ livestream trở lại vào Chủ nhật và sẽ hé lộ thêm về con người thật của ông Võ Hoàng Yên cùng rất nhiều bí mật gây sốc khác.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ong-dung-lo-voi-tiet-lo-hoang-kieu-la-nan-nhan-vo-hoang-yen-n-261730.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi Hoàng Kiều

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết