Bà Phương Hằng tuyên bố chuyện vui liên quan tỷ phú 9 tuổi

Chẳng là Trung thu này có chị Hằng "this" mà lại không có chị Phương Hằng "that" thôi mà...

Tình hình là hôm nay (21/9), toàn dân sẽ chính thức mở tiệc cắt bánh Trung thu, pha bình trà rồi thưởng trăng Tháng 8 âm lịch tại nhà. Mỗi năm chỉ có một chiếc rằm phá cỗ thế này nên dân tình ai cũng háo hức lắm.

Riêng bà chủ khu du lịch 6000 tỷ Đại Nam sẽ bận rộn hơn chút, vì hôm nay còn là một ngày cực kì quan trọng của tỷ phú 9 tuổi - Huỳnh Hằng Hữu. Vậy nên mới đây trên trang cá nhân của bà Phương Hằng, bà tổng của Đại Nam vừa có một tuyên bố khá bất ngờ.

Bà Phương Hằng tuyên bố chuyện vui liên quan tỷ phú 9 tuổi-1
Lý do bà Phương Hằng không xuất hiện liên quan tới Huỳnh Hằng Hữu?

Cụ thể, trong đêm Trung thu tưng bừng tối nay, bà Phương Hằng quyết định sẽ ngưng xuất hiện để đón tiệc sinh nhật con trai cưng kiêm Chủ tịch HĐQT tương lai của Đại Nam - Huỳnh Hằng Hữu.

Mặc dù trước đó đã hứa sẽ cùng ăn bánh Trung thu vui vẻ cùng "cả nhà iu trên mạng", nhưng ngày quan trọng thế này của thiếu gia nhà mình thì sao có thể bỏ qua được?

Bà Phương Hằng tuyên bố chuyện vui liên quan tỷ phú 9 tuổi-2
Bà Phương Hằng và con trai cưng

Nhiều netizen sau khi biết lý do cũng vội mà thông cảm vợ ông Huỳnh Uy Dũng. Trước là bà tổng, nhưng sau thì cũng là một bà mẹ yêu con, ngày sinh nhật của Hữu quan trọng đến thế sao có thể không làm tiệc riêng tư tưng bừng.

Được biết cách đây không lâu, gia đình bà Hằng và đại gia Dũng "lò vôi" cũng đã tổ chức sinh nhật tưng bừng cho cô con gái Natalie. Buổi tiệc có sự góp mặt của các con riêng - con dâu bà Phương Hằng, bức hình hào môn nhà Đại Nam đã làm dân mạng phải nói khá nhiều.

Dân tình ai cũng đang háo hức đặt gạch chờ xem tối nay, bà Phương Hằng có đăng ảnh sinh nhật Huỳnh Hằng Hữu không đây.

Bà Phương Hằng tuyên bố chuyện vui liên quan tỷ phú 9 tuổi-3
Bức ảnh hào môn gây sốt trước đó

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-hang-ceo-dai-nam-tuyen-bo-khong-xuat-hien-vao-dem-trung-thu-ly-do-co-lien-quan-den-ty-phu-9-tuoi-161212109095100190.htm

Phương Hằng Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất