Bà Thảo muốn đổi 10 tỷ đồng/năm cấp dưỡng cho con của ông Vũ sang 20% cổ phần, lý giải việc bà luôn cố chứng minh chồng bị tâm thần

Theo luật sư phía bà Thảo cho biết bà Thảo muốn thay đổi việc cấp dưỡng từ 10 tỷ đồng mỗi năm cho 4 đứa con thành 20% cổ phần của ông Vũ tại các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên.

Việc bà Thảo cố chứng minh ông Vũ bị tâm thần bởi bà và các con rất lo lắng cho ông Vũ.

Chiều 3/12, sau khi kết thúc phiên xử kín của ngày làm việc thứ 2 phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên, phía bà  Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc.

Theo luật sư Lê Thị Hoài Giang, phía nguyên đơn vẫn giữ nguyên quan điểm hủy bản án sơ thẩm, thay đổi việc cấp dưỡng từ số tiền 10 tỷ đồng mỗi năm cho 4 đứa con thành 20% cổ phần (mỗi người con 5%) của ông Vũ tại các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Thảo muốn đổi 10 tỷ đồng/năm cấp dưỡng cho con của ông Vũ sang 20% cổ phần, lý giải việc bà luôn cố chứng minh chồng bị tâm thần-1
Bà Thảo cũng có những chia sẻ lý giải về việc tại sao bà luôn cố chứng minh ông Vũ bị "tâm thần".

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, cả ông Vũ và bà Thảo đều thống nhất cấp dưỡng cho 4 người con số tiền 10 tỷ đồng/năm, bắt đầu tính từ năm 2013 thay vì theo cách chung là tính từ khi bản án có hiệu lực pháp luật.

Phía bà Thảo cũng chia sẻ việc bà Thảo luôn cố chứng minh ông Vũ bị tâm thần bởi hơn ai hết, bà Thảo và các con đều lo lắng cho sức khỏe của ông Vũ.

"Quá trình sống hai mấy năm, mình phải biết rõ người thân của mình thế nào. Khi một người bị bệnh liên quan đến tinh thần thì họ không nhận biết được đâu. Mình là người thân phải có trách nhiệm. Nếu bao che cho chuyện gì đó thì về đạo lý không cho phép. Mình phải lo lắng và có giải pháp điều trị sớm mới may ra còn có thể chữa kịp. 

Cái này là đạo lý làm người, mình không thể bỏ rơi chồng mình khi chồng mình đang bị bệnh. Nếu anh Vũ gặp vấn đề về tâm thần, tôi sẽ lo cho ảnh", bà Thảo chia sẻ.

Trong khi đó, ông  Đặng Lê Nguyên Vũ  cho biết bản thân ông hoàn toàn bình thường, nếu như ông tâm thần thì đất nước này cần nhiều người tâm thần hơn vậy. Việc ông lên núi để thiền 6 năm có nhiều lý do, nhưng trong suốt 6 năm ấy, ông không hề bỏ bê con cái như lời bà Thảo nói.

"Qua bỏ bê con sao biết từng đứa nó như thế nào, nó ở đâu, học hành ra sao, đặc tính của nó. Như cô con gái cô út kia, giúp việc nuôi sao qua đều biết… tất cả mọi thứ đều không giống như cổ nói", ông Vũ chia sẻ.

Bà Thảo muốn đổi 10 tỷ đồng/năm cấp dưỡng cho con của ông Vũ sang 20% cổ phần, lý giải việc bà luôn cố chứng minh chồng bị tâm thần-2
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết ông hoàn toàn bình thường, không "tâm thần" như lời bà Thảo nói.

Theo ông Vũ, việc phát triển Trung Nguyên ông đã có tầm nhìn từ chục năm trước, muốn đi ra toàn cầu phải có sách lược để hơn người ta nhưng bà Thảo lại không nghe theo.

Phiên tòa sẽ tiếp tục vào ngày 4/12 trước khi đi đến phán quyết cuối cùng vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/ba-thao-muon-doi-10-ty-dong-nam-cap-duong-cho-con-cua-ong-vu-sang-20-co-phan-ly-giai-viec-ba-luon-co-chung-minh-chong-bi-tam-than-2201931221434778.htm

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất