Ba thói quen giúp Trần Kiều Ân giữ dáng gọn, eo thon

Ở tuổi 43, Trần Kiều Ân giữ vóc dáng gọn gàng nhờ thói quen ăn tối trước 18h, tập pilates và ngâm bồn một tiếng mỗi tối.

Ba thói quen giúp Trần Kiều Ân giữ dáng gọn, eo thon-1
Sắc vóc Trần Kiều Ân ở tuổi tứ tuần.

Không ăn sau 18h

Theo Health, Trần Kiều Ân thường cố gắng tối trước 18h để giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, hạn chế tích mỡ. Nếu không thể tuân thủ thời gian biểu này, bữa tối của nữ diễn viên thường chỉ có món canh ngao hoặc ngao luộc.

Bên cạnh đó, trước mỗi bữa ăn, người đẹp thường uống một cốc sữa đậu nành không đường, tạo cảm giác no nhằm hạn chế liều lượng thức ăn nạp vào cơ thể khi đến bữa. Sữa đậu nành cũng cung cấp protein cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, vóc dáng.

Ngâm bồn một tiếng

Trần Kiều Ân từng tiết lộ rằng cô là người thích ăn uống nhưng không hào hứng tập thể dục. Để kiểm soát cân nặng, bên cạnh việc ăn uống điều độ, nữ diễn viên thường ngâm bồn khoảng một tiếng mỗi ngày. Cô tin rằng cách này giúp tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm tình trạng phù nề.

Tập pilates

Dù không thuộc tuýp người thích thể dục song Trần Kiều Ân cũng cố gắng dành khoảng 20 - 30 phút trong ngày cho bài tập pilates. Các động tác pilates giúp cơ thể cô thêm dẻo dai, linh hoạt và cải thiện độ săn chắc.

Ba thói quen giúp Trần Kiều Ân giữ dáng gọn, eo thon-2
Trần Kiều Ân được mệnh danh là 'Nữ hoàng dòng phim thần tượng' nhờ tham gia nhiều phim về đề tài này suốt những năm đầu thập niên 2000.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, nổi lên từ làn sóng phim thần tượng Đài Loan đầu thập niên 2000. Gần 10 năm nay, cô chuyển hướng sang Trung Quốc hoạt động và gặt hái nhiều thành công. Cô ghi điểm qua các phim: Thiên kim 100%, Định mệnh anh yêu em, Cái giá của gái ế, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em... Hồi tháng 3, Trần Kiều Ân cùng bạn trai Alan (Ngải Luân) đăng ký kết hôn sau hơn hai năm hẹn hò. Chồng Trần Kiều Ân kém cô 9 tuổi, là thiếu gia tập đoàn lớn ở Malaysia, có công việc chính là họa sĩ kiêm doanh nhân.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/ba-thoi-quen-giup-tran-kieu-an-giu-dang-gon-eo-thon-4512258.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất