Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh

Gương mặt khác lạ của chủ nhân thương hiệu mỹ phẩm đình đám châu Á làm nhiều người lầm tưởng là Lê Âu Ngân Anh.

Kim Sohee (1983) được mệnh danh là “bà trùm” sành điệu của đế chế thời trang và thương hiệu son môi lớn tại Hàn Quốc và cả Châu Á một thời. Không sở hữu nhan sắc mặn mà, từ trước khi công bố thương hiệu son Sohee đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian dài, mới đây So Hee gây sốc khi xuất hiện với gương mặt lạm dụng dao kéo. Nhiều người không nhận ra đây là Sohee.

Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh-1
Kim Sohee thời gian trước.

Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh-2
Nhan sắc hiện tại của bà chủ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng gây chú ý với đôi môi khác lạ.
Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh-3
Hình ảnh hiện tại của cô thu hút nhiều ý kiến trái chiều tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, nhan sắc với đôi môi 'đầy đặn' khiến nhiều người liên tưởng đến một mỹ nhân trong showbiz.

Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh-4Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh-5
Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh ảnh 4 Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh ảnh 5

Khởi nghiệp từ khi mới 22 tuổi, sau một thời gian bán online, Kim Sohee mở cửa hàng đầu tiên ở khu phố mua sắm nhộn nhịp Dongdaemun. Khi danh tiếng của thương hiệu thời trang lên như diều gặp gió, Kim cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm con và lập tức trở thành cơn sốt. Nhiều phong cách ăn mặc, trang điểm của Kim được lan tỏa khắp châu Á.

Kim Sohee đã lên xe hoa và có 1 con trai. Cô còn được biết đến là “bà trùm” trong lĩnh vực bất động sản với hàng chục mảnh đất, tòa nhà cao tầng đắt đỏ ở quận Mapo, Seongbuk, Jongno, Gangnam… Và gần đây nhất, cô mạnh tay mua lại một căn nhà cổ ở quận Seongbuk, được phong là tài sản văn hóa của thành phố Seoul với giá 10 tỷ won.

Bà trùm mỹ phẩm Châu Á lộ khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng cứ tưởng Lê Âu Ngân Anh-6
Sohee hiện có gia đình hạnh phúc và có 1 con trai.

Vào năm 2017, Kim Sohee đã bán thương hiệu thời trang của cô cho công ty mỹ phẩm của Pháp với giá 600 tỷ won, viết nên trang sử khởi nghiệp đại thành công cho ngành mua sắm trực tuyến.

Theo Saostar

 


Lê Âu Ngân Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất